สโมสรบ้านทองหยอด ตั้งเป้าปั้นนักกีฬาสู่ระดับโลก

กีฬา
1 มิ.ย. 56
07:32
84
Logo Thai PBS
สโมสรบ้านทองหยอด ตั้งเป้าปั้นนักกีฬาสู่ระดับโลก

สโมสรบ้านทองหยอด ตั้งเป้าจะสร้างนักกีฬาสู่ระดับโลกได้มากขึ้นในอนาคต หลังได้ผู้สนับสนุนเพิ่มอีก 1 ราย ขณะที่น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ มั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่นในสัปดาห์หน้าได้ แม้ล่าสุดจะไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

สโมสรบ้านทองหยอดเปิดตัวผู้สนับสนุนรายที่ 2   คือ บริษัทสายการบินแห่งหนึ่งที่จะเข้ามาดูแลเรื่องตั๋วในการเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศให้กับนักกีฬาของสโมสร โดยได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกันไปเมื่อวานนี้ (31 พ.ค.2556) และจะเริ่มให้การสนับสนุนตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.2556 แบบไม่มีกำหนด

นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการสโมสรบ้านทองหยอด เปิดเผยว่า การสนับสนุนของสปอนเซอร์ 2 ราย จะช่วยลดค่าใช้จ่ายร้อยละ 80 และขณะนี้กำลังเจรจากับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อให้เข้ามาดูแลเรื่องโภชนาการเชื่อว่า หากทำได้ครอบคลุม จะช่วยสร้างนักกีฬาไปสู่ระดับโลกแบบน้องเมย์มากขึ้น

ขณะที่น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ได้โชว์การเล่นแบดมินตันกับผู้บริหารของผู้สนับสนุนรายใหม่ด้วย  โดยน้องเมย์ เผยว่า อาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายจากรายการสุธีรมานคัพ ยังไม่หายดี แต่ตั้งเป้าไว้ที่แชมป์ และจะพยายามไม่ให้มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม เนื่องจากในดือนนี้มีรายการใหญ่ระดับซุเปอร์ซีรีส์และซุเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ ที่อินโดนีเซียและสิงคโปร์ด้วย

สำหรับแบดมินตันกรังด์ปรีซ์โกลด์ "ไทยแลนด์โอเพ่น 2013" จะแข่งขันระหว่างวันที่ 4-9 มิ.ย 2556  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยปีที่แล้ว น้องเมย์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่คว้ารองแชมป์เท่านั้น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง