"อินทรีเพื่อนตำรวจ" ชนะในรอบ 9 เกม ไทยลีก

กีฬา
2 มิ.ย. 56
08:47
87
Logo Thai PBS
"อินทรีเพื่อนตำรวจ" ชนะในรอบ 9 เกม ไทยลีก

อินทรีย์เพื่อนตำรวจ พลิกสถานะการณ์หลังจากถูก นำห่างถึง 2 ประตูแต่ก็กลับมาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 9 เกมส์หลังสุด

เกมส์ดาร์บี้แมตซ์กองทัพไทย อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัด พบอาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับ 7 ครึ่งแรก เป็นทีมเยือนที่ครองเกมส์ อยู่ฝ่ายเดียวและ ทำประตูได้ 2 ประตู จากผลงานของ บียอห์น ลินเดมันน์ ในนาทีที่ 25 และ 30 แต่ในครึ่งหลัง เรียกเป็นหลังคนละม้วน กลับมาเป็นเจ้าบ้านที่แก้เกมส์มาดี ครองบอลและยิงประตูได้ 3 ประตู จากอดุลย์ หมื่นสมาน นาทีที่ 48 จุดโทษ นาทีที่ 72 จากธนา ชะนะบุตร และไพฑูตย์ นนทะดี ในนาทีสุดท้าย พลิกสถานะการณ์ กลับมาแซงชนะ 3 ประตูต่อ 2 เป็นชัยชนะ นัดแรก ใน 9 เกมส์หลังสุด มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด ขณะที่อาร์มี่เป็นความพ่ายแพ้ นัดที่ 5 ในฤดูกาลนี้

อีกคู่ที่สนามลีโอสเตเดี้ยม บางกอกกล๊าสเปิดบ้านต้อนรับ สุพรรณบุรี อันดับ 3 ที่ฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ในบ้าน เกมนี้ครึ่งแรก บางกอกล๊าส เป็นฝ่ายครองเกมส์ได้ดีกว่า นาที 10 ซารูตะ ฮิโรโนริ ฉวยโอกาสยิงจากจังหวะพลาดของกองหลังสุพรรณ แต่พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ครึ่งหลังเกมแลกกันสนุก บางกอกกล๊าสยังมีโอกาสใกล้เคียงกว่า แต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูสุพรรณทั้งหมด ด้านสุพรรณบุรีก็มีโอกาสบุกและลุ้นยิงประตูหลายจังหวะ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมเสมอกัน 0 ประตูต่อ 0 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นสมุทรสงครามแพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0 ประตูต่อ 2 ชัยนาทเอฟซี เสมอ ทีโอที 0 ประตูต่อ 0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง