บาร์ซ่า ปิดฤดูกาล ลาลีก้า สเปน

กีฬา
3 มิ.ย. 56
02:45
59
Logo Thai PBS
บาร์ซ่า ปิดฤดูกาล ลาลีก้า สเปน

ฟุตบอล ลาลีก้า สเปน นัดสุดท้ายของฤดูกาล บาร์เซโลน่า ทำสถิติเก็บครบ 100 คะแนน หลังจากเป็นฝ่ายชนะ มาลาก้า และเป็นนัดอำลาทีมบาร์เซโลน่า ของ เอริก อบิดัล ด้วย

ที่สนาม คัมป์ นู บาร์เซโลน่า แชมป์ ลาลีก้า ฤดูกาลนี้ พบกับ มาลาก้า ที่มี มานูเอล เปรเย็กกีนี่ คุมทีมเป็นนัดสุดท้าย ก่อนจะย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปฤดูกาลหน้า โดยเกมนี้ บาร์ซ่า เล่นได้ดีกว่า และชนะ 4-1 จากประตูของ ดาบิด บีญ่า นาทีที่ 3, เชล ฟาเบรกัส นาทีที่ 14, มาร์ติน มอนโตญ่า นาทีที่ 15 และ อันเดรียส อิเนียสต้า นาทีที่ 52 ส่วน มาลาก้า ได้ประตูจาก เปโดร โมราเรส นาทีที่ 56

บาร์ซ่า จบฤดูกาลด้วยการเก็บ 100 คะแนน และทำได้ 115 ประตู และเป็นนัดอำลาทีม บาร์ซ่า ของ เอริก อบิดัล กองหลังคนสำคัญ ที่มีอาการป่วยต้องผ่าตัดเปลี่ยนตับเมื่อปี 2555

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง อังกฤษ บุกเสมอ บราซิล
ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง บราซิลเปิดสนาม มาราคาน่า พบกับ อังกฤษ โดยก่อนหน้านี้มีหลายฝ่ายกังวลถึงความคืบหน้าในการปรับปรุงสนามแห่งนี้ ว่าจะไม่เสร็จทันการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้า แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันเร่งมือจนสามารถแข่งขันนัดนี้ได้

ผลการแข่งขัน ทั้งคู่เสมอกัน 2-2 โดย อังกฤษ ได้ประตูจาก อเล็กซ์ อ็อกเล็ต เชมเบอเลน และ เวนย์ รูนี่ย์ ส่วน บราซิล ได้ประตูจาก เฟร็ด และ เปาลินโญ่

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง