เนย์ม่าร์เปิดตัวกับทีมบาร์เซโลน่า

กีฬา
4 มิ.ย. 56
08:16
94
Logo Thai PBS
เนย์ม่าร์เปิดตัวกับทีมบาร์เซโลน่า

เนย์ม่าร์ เดินทางเปิดตัวกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใหม่แล้ว พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลวัย 21 ปี เดินทางถึงบาร์เซโลน่า พร้อมทั้งตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,280 ล้านบาท โดย เนย์มาร์ ได้รับการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่จากแฟนบอลที่สนามคัมป์นู รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนหลายร้อยคนที่มาทำข่าว

โดยเนย์ม่าร์ เปิดเผยต่อหน้าเเฟนบอล ที่ให้การต้อนรับในสนามคัมป์นูกว่า 60,000 คนว่า รู้สึกดีใจมากที่ย้ายมาเล่นให้บาร์ซ่า ซึ่งเหมือนความฝันที่กลายเป็นจริง เเละเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิต นอกจากนั้น เนย์มาร์ ยืนยันว่าไม่กังวลที่ต้องเล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และบอกว่าเป็นโชคดีสำหรับเขาที่มีโอกาสเล่นทีมเดียวกับ เมสซี่ รวมถึงนักเตะอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า

ก่อนหน้านี้ เนย์ม่าร์ มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่ทีมกับ รีล มาดริด ที่พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้มากกว่า บาร์เซโลน่า แต่ เนย์ม่าร์ ยืนยันว่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา โดยเนย์ม่าร์ เพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลในเกมที่เสมอกับทีมชาติอังกฤษ ที่สนามมาราคาน่า 2-2 ซึ่งเนย์ม่าร์ติดทีมชาติตั้งแต่ปี 2010 และยิงไปแล้ว 20 ประตู

 
เรน่าปฏิเสธข่าวลือย้ายไปบาร์เซโลน่า
ส่วน เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลที่เดินทางกลับบ้านเกิดที่สเปนเพื่อเตรียมตัวเข้าแคมป์ทีมชาติลงแข่งขันฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นคัพ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เขามีสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 3 ปี และตอนนี้ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เรน่า ในวัย 30 ปี มีโอกาสย้ายมาเฝ้าเสาให้บาร์เซโลน่า เพื่อทำหน้าที่แทน บิคตอร์ บัลเดส ที่มีข่าวจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง