ผู้ต้องหา"ฆ่าชิงทรัพย์" ก่อนนำศพทิ้งในรร.ม่านรูด สารภาพขัดสนด้านการเงิน

อาชญากรรม
4 มิ.ย. 56
14:53
197
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหา"ฆ่าชิงทรัพย์" ก่อนนำศพทิ้งในรร.ม่านรูด สารภาพขัดสนด้านการเงิน

การสอบปากคำผู้ต้องหาอ้างว่า ต้องการเพียงทรัพย์สิน ส่วนกรณีที่นำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี เพียงเพราะเคยเข้าพักที่นั่น ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ก็ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและประชาชนจำนวนมาก

ด้วยความมืดและความเปลี่ยว ในลานจอดรถ โดยเฉพาะเวลาที่ห้างใกล้ปิด ทำให้นายทัศไนย แสงศรี ผู้ต้องหา ใช้เป็นโอกาสในการก่อเหตุ บวกกับเป้าหมายซึ่งเป็นหญิงสาว เดินมาเพียงลำพัง แม้จุดจอดรถจะอยู่ไม่ใกลจากประตูทางออกมากนัก

 
ความขัดสนและการติดหนี้จำนวนมาก คือ ข้ออ้างที่ผู้ต้องหาบอกว่า เป็นสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ฆ่าให้ตายในตอนแรก แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงใช้มีดที่เตรียมมาแทงเข้าที่บริเวณลำคอ จนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต
 
หลังก่อเหตุผู้ต้องหา ขับรถนำร่างผู้เสียชีวิต ไปอำพรางที่โรงแรมม่านรูดที่เคยพัก ในจ.นนทุบรี ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 40 กิโลเมตร แต่จากการสังเกตของพนักงานโรงแรม ถึงสภาพเลือดที่ปรากฎที่รถ และหยดตามพื้น รวมถึงพฤติกรรมที่น่าสงสัยของนายทัศไนย จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบก่อนที่จะหลบหนี
 
เหตุการณ์ความไม่ปลอดภัยของผู้หญิง ในการเข้าไปใช้บริการตามสถานที่ต่างๆ เช่น ลานจอดรถ ในห้างสรรพสินค้า หรือ ซอยเปลี่ยว เหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งและมีการเตือนภัยจากทั้งตำรวจและผู้เกี่ยวข้องเป็นระยะ แต่ก็ยังพบเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
สำหรับคดีนี้ แม้จะสามารถจับผู้ต้องหาได้ทันที แต่เจ้าหน้าที่ยังคงทำการสืบสวน สอบสวน ตามขั้นตอนทางกฎหมาย รวมทั้่งการตรวจหาสารเสพติดและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมย้อนหลังว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนหรือไม่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง