"เสก โลโซ"แถลงยืนยันไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

Logo Thai PBS
"เสก โลโซ"แถลงยืนยันไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

หลังจากมีคลิปภาพฟาดกีต้าร์กับตู้แอมป์แพร่หลายในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ในที่สุด เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องร็อคชื่อดังได้ก็ได้ออกมา ใช้แจงถึงเหตุการณีเกิดขึ้นทั้งตอบข้อสงสัยที่ว่าเขาอาจกลับไปใช้ยาเสพติดอีก

การโชว์ผลการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดให้ผู้สื่อข่าวและสักขีพยานได้เห็นผลพร้อมกัน คือสิ่งที่ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ใช้เพื่อยืนยันว่าตนเองหันได้หลังให้กับยาเสพติดแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการบำบัดซึ่งต้องมีการตรวจหาสารเสพติดถึง 7 ครั้งต่อปี ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยพบความผิดปกติใด ๆ ตามที่แฟนเพลงหรือสื่อมวลชนสงสัย หลังมีคลิปภาพการแสดงสดที่จังหวัดขอนแก่นซึ่งนักร้องดังแสดงอารมณ์ทุ่มกีต้าร์ใส่ตู้แอมป์ และถูกเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย

ก่อนหน้านี้เสก โลโซ เคยออกมายอมรับว่าเสพยา เมื่อปี 2554 เพราะมีหลักฐานจากภาพถ่าย และเข้ารับการบำบัดที่สถาบันธัญญารักษ์ ก่อนออกมาพักรักษาตัวและเดินสายแสดงดนตรีอีกครั้ง ซึ่งการบำบัดและตรวจผลของ เสก ยังเหลืออีกประมาณ 2 เดือน จึงจะสิ้นสุดกระบวนการ

การแสดงออกอย่างรุนแรงในฐานะศิลปินร็อค อาจเป็นภาพจำส่วนหนึ่งของดนตรีแนวนี้ หากอีกด้านที่ปรากฏก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะถูกตั้งคำถามถึงความเหมาะสม เพราะชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่เสียไป ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกู้คืนกลับมาสู่ศรัทธาประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง