ตำรวจภูธรจ.กำแพงเพชร เตรียมรักษาความปลอดภัย ในการประชุมครม.สัญจร

ภูมิภาค
6 มิ.ย. 56
07:13
65
Logo Thai PBS
ตำรวจภูธรจ.กำแพงเพชร เตรียมรักษาความปลอดภัย ในการประชุมครม.สัญจร

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง เตรียมโครงการเสนอคณะรัฐมนตรี เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ 3 โครงการ ในวงเงิน 100 ล้านบาท ระหว่างการ ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่จังหวัดกำแพงเพชร ในวันที่ 9-10 มิ.ย.2556 ขณะที่ตำรวจเริ่มเข้ารักษาความปลอดภัย รอบบริเวณที่ประชุม

ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร 700 นาย ประชุมและจัดสรรกำลัง รักษาความปลอดภัยรอบบริเวณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุม คณะรัฐมนตรี นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ระหว่าง วันที่ 9-10 มิ.ย.2556

สำหรับการประชุม ครม.สัญจรในครั้งนี้ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง เตรียมโครงการเสนอคณะรัฐมนตรี เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ 3 โครงการ ในวงเงิน 100 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง โดยจัดตั้งศูนย์บริการท่องท่องเที่ยวเชิงนิเวศและวัฒนธรรม ปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวอุทยานนกน้ำจังหวัดนครสวรรค์  โครงการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้อาเซียนของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ในมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และ โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบส่งน้ำ โครงการวังบัว เพื่อช่วยการเกษตรในพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร และ จังหวัดพิจิตร

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง