ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งย้ายตำรวจ 5 นาย หลังรวบนักพนันได้กว่า 100 คน

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 56
06:21
235
Logo Thai PBS
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งย้ายตำรวจ 5 นาย หลังรวบนักพนันได้กว่า 100 คน

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีคำสั่งย้ายนายตำรวจ 5 นาย เข้าช่วยราชการที่กองบังคับการจังหวัดปทุมธานี หลังมีการบุกจับบ่อนไฮโลอำเภอคลองหลวง รวบนักพนันกว่า 100 คน

ความคืบหน้ากรณี นายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง พร้อมกำลังอาสาฝ่ายปกครอง บุกตรวจจับบ่อนการพนัน 3 จุด ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีคำสั่งให้นายตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองห้า จำนวน 5 นาย ประกอบด้วยผู้กำกับ, รองรองผู้กำกับ, สารวัตรฝ่ายปราบปราม และฝ่ายสืบสวน เข้าช่วยราชการที่กองบังคับจังหวัดปทุมธานี ไม่มีกำหนด และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาโทษทางวินัย ฐานปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อน

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ บริเวณหมู่บ้านพรพิสาร 3 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พบบ่อนไฮโลไฮเทค, โต๊ะพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ / และโต๊ะสนุ๊กเกอร์ แต่ละแห่งตั้งอยู่ห่างกันประมาณ 200-300 เมตร จากการตรวจสอบสามารถจับนักพนันได้ 110 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันไพ่ ,โพยบอล และเงินสดร่วม 200,000 บาท พบว่านักพนันส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา และผู้ค้าในย่านใกล้เคียง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง