ตำรวจตรวจยึดเฮโรอีน 31 ก.ก ขณะเตรียมส่งไปขายใน อ.หาดใหญ่

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 56
08:04
144
Logo Thai PBS
ตำรวจตรวจยึดเฮโรอีน 31 ก.ก ขณะเตรียมส่งไปขายใน อ.หาดใหญ่

พื้นที่จังหวัดในเขตปริมณฑล และต่อเนื่องกรุงเทพมหานครเป็นสถานที่ถูกซัดทอดว่าเป็นแหล่งเก็บ และส่งยาเสพติด ล่าสุด มีผลการจับเฮโรอีนได้ถึง 31 กิโลกรัม ขณะเตรียมส่งไปจำหน่ายในอำเภอหาดใหญ่ ผู้ต้องหาระบุว่าไปรับยาที่ตลาดรังสิต จังหวัดปทุมธานี

ตำรวจฝ่ายปราบปราม กองบัญชาการตำรวจนครบาลตรวจยึดของกลางเป็นเฮโรอีน 63 ห่อ น้ำหนักประมาณ 31 กิโลกรัม ได้จากการเข้าตรวจค้นผู้ต้องหา 2 คน นายอนุชิต ดีนันท์ และนายนิพัตร์ จริยพรรณยา ที่สถานีขนส่งกรุงเทพสายใต้ใหม่ ตลิ่งชัน

ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดนำเยาเสพติดจำนวนหนึ่งส่งไปยังจังหวัดในภาคใต้ จึงจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวัง จนกระทั่งเมื่อวานเย็นที่ผ่านมา พบชายต้องสงสัย 2 คน เดินลากกระเป๋าเดินทางมาคนละใบ ด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขอเข้าตรวจค้น และพบว่าภายในกระเป๋ามียาเสพติดประเภทเฮโรอีน ซุกซ่อนปนมากับเสื้อผ้าจึงควบคุมตัวสอบสวน

การสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่ารับจ้างขนส่งยาเสพติดไปที่อำเภอหาดใหญ่ และทำมาหลายครั้ง พร้อมให้ข้อมูลตำรวจว่ายาเสพติดทั้งหมดนี้ไปรับมาจากผู้ขนส่งจากตลาดรังสิต ที่มีการนำมาซุกซ่อนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง