ปปส.จับ 2 ผู้ต้องหา ลอบขนยาบ้ากว่า1ล้านเม็ด สารภาพส่งผู้ค้ารายย่อยในกทม.

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 56
14:59
238
Logo Thai PBS
ปปส.จับ 2 ผู้ต้องหา ลอบขนยาบ้ากว่า1ล้านเม็ด สารภาพส่งผู้ค้ารายย่อยในกทม.

ตำรวจจับผู้ต้องหารับจ้างส่งยาเสพติด 2 คนย่านบางนา พร้อมยึดยาบ้าได้กว่า 1 ล้านเม็ด ผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำหน้าที่ในการเฝ้ายาเสพติดและนำส่งให้กับผู้ค้ารายย่อยเพื่อไปจำหน่ายในกรุงเทพมหานคร

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดและตรวจคนเข้าเมืองตรวจค้นได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านบางนา พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คน คือนายขวัญ ช่างเขียน และนางสาวพัชรี สีทองคำ พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 1.2 ล้านเม็ด

 
ทั้งสองคนรับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นผู้เฝ้ายาเสพติดและลำเลียงไปให้ผู้ค้ารายย่อย ตามคำสั่งของผู้ว่าจ้างทางโทรศัพท์ จากการสืบสวนตำรวจทราบว่า ยาเสพติดจำนวนนี้มาจากหลายแหล่ง และมีพันโทยี่เซ ทำหน้าที่เป็นพ่อค้าคนกลางลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาทางเรือ ด้านจังหวัดหนองคาย และนำเข้าสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อหลบเลี่ยงการสกัดจับของเจ้าหน้าที่
 
ขณะเดียวกันตำรวจฝ่ายปราบปราม กองบัญชาการตำรวจนครบาล ยึดเฮโรอีนน้ำหนักประมาณ 31 กิโลกรัมจากนายอนุชิต ดีนันท์ และนายนิพัตร์ จริยพรรณยา ที่สถานีขนส่งกรุงเทพสายใต้ใหม่ ตลิ่งชัน โดยผู้ต้องหาให้การกับตำรวจว่า รับจ้างขนส่งยาเสพติดไปอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และทำมาหลายครั้งแล้ว พร้อมให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ยาเสพติดทั้งหมดนี้ไปรับมาจากย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง