เจ้าหน้าที่จับเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำบางขวาง

ภูมิภาค
8 มิ.ย. 56
02:54
410
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่จับเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำบางขวาง

ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดฉะเชิงเทราจับผู้ค้ายาเสพติดเครือข่ายเชื่อมโยงกับผู้ต้องขังในเรือนจำกลางบางขวาง ได้ผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลางยาไอซ์ 300 กรัม ขณะที่ผู้ต้องหาพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ 1,000,000 บาท

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดภูธรฉะเชิงเทรา เข้าจับนายอาณัติ เทพพรรณรงค์ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นำยาไอซ์ประมาณ 300 กรัม ไปส่งให้สายที่ทำการล่อซื้อนายอาณัติให้การกับตำรวจว่าได้รับคำสั่งจากนายอนุรักษ์ มุ้ยจีนตั้ม ผู้ต้องขังคดียาเสพติดในเรือนจำกลางบางขวาง ให้ไปรับยาบ้า 10,000 เม็ด และยาไอซ์ อีก 400 กรัม โดยจะมีคนนำมาวางไว้ให้หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ริมถนนบางใหญ่ นนทบุรี โดยยาบ้านำไปฝากไว้กับนายบัง บางไทร ส่วนยาไอซ์ 300 กรัม ให้นำไปส่งให้กับอนุรักษ์ หรือ นายณัฐพงษ์ อุสาหะ ผู้ต้องหาที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้

ที่ผ่านมาจะทำหน้าที่รับ-ส่งยาเสพติดตามคำสั่งนายอนุรักษ์ ระหว่างตำรวจสอบสวนนายอาณัติ ได้ให้พรรคพวกโอนเงิน 1,000,000 เพื่อติดสินบน เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งตัวดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังบุกจับนายณัฐพงษ์ เอเย่นต์ยาเสพติด โดยนัดแนะรับส่งยาบริเวณกลางซอยเข้าวัดนิโครธาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะแสดงตัวเข้าจับนายณัฐพงษ์ ไหวตัวทัน พยายามขับรถยนต์หลบหนี ก่อนจะเสียหลักตกข้างทางจึงจับไว้ได้

นายณัฐพงษ์ รับสารภาพกับตำรวจว่าติดต่อซื้อยาเสพติดจากนายอนุรักษ์เช่นกัน ล่าสุดได้สั่งซื้อทั้งยาบ้า และยาไอซ์ เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าในจังหวัดปทุมธานี และฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตัวค้นที่บ้านในอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พบยาบ้าเกือบ 20,000 เม็ด ยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะขยายผลจับนายอาณัติ ซึ่งเป็นเครือข่ายได้อีกคนได้ในเวลาต่อมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง