ตำรวจสมุทรปราการจับเครือข่ายยาเสพติด ได้ยาบ้า 1,600 เม็ด

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 56
04:18
671
Logo Thai PBS
ตำรวจสมุทรปราการจับเครือข่ายยาเสพติด ได้ยาบ้า 1,600 เม็ด

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการจับเครือข่ายยาเสพติด ได้ของกลางยาบ้า 1,600 เม็ด โดยการจับกุมเป็นการขยายผลต่อเนื่องเชื่อมโยงเครือข่าย ประกอบการสังเกตพฤติกรรมผู้ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่มีทรัพย์สินเกินจริง

ตำรวจศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังจับกุม น.ส.จินตนา บุตรเวชช และนายรัฐภูมิ ชายมณี ขณะขับรถยนต์ฝ่าสายฝน นำยาบ้า 1 ,600 เม็ด มารอส่งมอบที่ริมถนนรถรางใกล้ซอยเหรียญทอง ย่านตำบลสำโรงเหนือ หลังการสอบสวนตำรวจนำผู้ต้องหาไปตรวจค้นห้องพักย่านตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง พบทรัพย์สิน เช่น สมุดบัญธนาคาร จึงยึดไว้ เนื่องจากเชื่อว่าได้มาจากการค้ายาเสพติด

ผู้ต้องหายอมรับว่ารับยาเสพติดจากเอเย่นต์จากภาคเหนือมาจำหน่าย โดยเอเย่นต์ดังกล่าวจะมาพักในกรุงเทพมหานคร เมื่อมีผู้สั่งซื้อยาเสพติดก็จะติดต่อให้นำมาส่ง เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีทั้ง 2 คนในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ขณะที่ พ.ต.ต.ศิริมงคล สุขะปารมี สารวัตรสืบสวน ในฐานะ หัวหน้าศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหา 2 คน เป็นการขยายผลแบบรายวันต่อเนื่องรายสัปดาห์ที่เป็นเครือข่ายเชื่อมโยง รวมทั้งข้อมูลเชิงสืบสวนจากการสังเกตพฤติกรรม หญิงสาว และเยาวชนที่ไม่มีอาชีพ แต่กลับมีทรัพย์สินเกินควร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง