ตำรวจพิจิตรเตรียมรับนายกฯลงพื้นที่ก่อนประชุม ครม.สัญจร ที่กำแพงเพชร

ภูมิภาค
8 มิ.ย. 56
07:54
98
Logo Thai PBS
ตำรวจพิจิตรเตรียมรับนายกฯลงพื้นที่ก่อนประชุม ครม.สัญจร ที่กำแพงเพชร

ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตรเตรียมกำลังพล 400 นาย รักษาความปลอดภัย และรับมือกลุ่มมวลชน ระหว่างเดินทางลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ก่อนร่วมประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดกำแพงเพชร วันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.)

เจ้าหน้าที่เร่งปรับแต่งพื้นที่ และติดตั้งเต็นท์ บริเวณพื้นที่อุทยานบัวบึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร เพื่อเตรียมต้อนรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางมาตรวจโครงการ และจัดสรรงบประมาณที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำ แก้ปัญหาภัยแล้ง น้ำท่วม และปรับปรุงถนน ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

ขณะที่วันนี้คณะรัฐมนตรีบางส่วน จะเริ่มลงพื้นที่ตรวจโครงการต่างๆ ในจังหวัด ที่มีการร้องของบประมาณจากทางคณะรัฐมนตรี ในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ระหว่างในวันที่ 9-10 มิถุนายนนี้

ด้านตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตรจัดเตรียมกำลังพล 400 นาย เพื่ออำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยแก่คณะบุคคลสำคัญ โดยเฉพาะการป้องกันกลุ่มพลังมวลชน ที่อาจชุมนุมเรียกร้องระหว่างการเดินทางตรวจโครงการ

เช่นเดียวกับจังหวัดกำแพงเพชร ที่นอกจากจัดเตรียมความพร้อมของสถานที่ประชุมแล้ว ยังเตรียมรายการอาหารสำหรับจัดเลี้ยงระหว่างการประชุม โดยเปิดโอกาสให้ ร้านบ้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นร้านอาหารในท้องถิ่นในอำเภอคลองขลุง ร่วมนำรายการอาหารยอดนิยมมารับรอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง