ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยยิง"เต่า ท่าทราย"

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 56
10:12
151
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยยิง"เต่า ท่าทราย"

ตำรวจสามารถจับผู้ต้องสงสัยยิง นายวิรัส ดิลกศรี หรือมีฉายาที่รู้จักในวงการ "เต่า ท่าทราย" เสียชีวิตบนถนนรัชดาภิเษก เมื่อปี2555 แต่ผู้ต้องสงสัยยังปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยตำรวจเชื่อว่าการก่อเหตุเกิดจากความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

ตำรวจสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2   จับ นายภัศวรรษ สุขสม อายุ 25 ปี  ผู้ก่อเกิดเหตุ ยิง นายวิรัส ดิลกศรี หรือ เต่า ท่าทราย และเพื่อนอีก 1 คนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2555 ตำรวจทราบตัวว่าใครคือผู้ก่อเหตุ แต่การติดตามตัวนายภัศวรรษ ลำบาก เพราะมีการเปลี่ยนที่หลบซ่อนตัวบ่อยครั้ง จนกระทั่งผ่านมากว่า 1 ปี มีผู้ชี้เบาะแสนายภัศวรรษ ว่าชอบมาพบเพื่อนที่เชิงเชิงสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว จึงจัดกำลังเฝ้าติดตาม

ด้านพันตำรวจเอกเจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ และเห็นเหตุการณ์ที่ผู้ตายทะเลาะวิวาท แต่หลังจากนั้นไม่ทราบเหตุการณ์

ส่วนสาเหตุตำรวจเชื่อว่า เป็นการขัดแย้งกัน เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้ง ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพกพาไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลอาญา รัชดา ในวันที่ 10 มิ.ย. 2556 พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง