ประพันธ์เผยเลือกตั้งส.ส.ดอนเมืองล่วงหน้า ยังไม่พบทุจริต

การเมือง
9 มิ.ย. 56
07:44
56
Logo Thai PBS
ประพันธ์เผยเลือกตั้งส.ส.ดอนเมืองล่วงหน้า ยังไม่พบทุจริต

กกต.กทม.เปิดให้ผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ส.ส.เขตดอนเมือง มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิกันตั้งแต่เช้า โดย กกต.คาดว่าในวันเลือกตั้ง จะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ ร้อยละ 60

บรรยากาศการใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ส.ส.เขต12 ดอนเมือง ประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์ต่อเนื่อง โดยมีผู้ขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าไว้จำนวน 185 คน จากจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 108,495 คน

โดยนายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง ลงพื้นที่ติดตามความเรียบร้อย ยังไม่พบความผิดปกติหรือเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตเลือกตั้ง มีเพียงการกระทำผิดฐานจำหน่ายสุรา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ได้ 3 ราย พร้อมมั่นใจการหาเสียงของผู้สมัครจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกำชับให้กกต.กทม.เร่งประชาสัมพันธ์ สร้างความตื่นตัวให้ออกมาใช้สิทธิ์ โดยคาดว่าจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมถึงเจ้าหน้าที่เทศกิจประจำหน่วยเลือกตั้ง และมีผู้สังเกตการณ์จากพรรคการเมือง และกลุ่มแกนนำนปช. มาร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งในบริเวณหน่วยเลือกตั้งด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง