"อดุลย์"เผยพบรถยนต์-คนขับรถของเอกยุทธแล้ว แต่ยังไม่พบเอกยุทธ คาดปมส่วนตัว-ธุรกิจ

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 56
05:36
20
Logo Thai PBS
"อดุลย์"เผยพบรถยนต์-คนขับรถของเอกยุทธแล้ว แต่ยังไม่พบเอกยุทธ คาดปมส่วนตัว-ธุรกิจ

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยพบตัวคนขับรถและรถของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร แล้ว แต่ยังไม่พบตัวนายเอกยุทธ โดยกรณีการหายตัวของนายเอกยุทธ พุ่งเป้าไปยัง 2 ประเด็นสำคัญคือ เรื่องส่วนตัว และธุรกิจแต่ยังคงไม่ตัดประเด็นการเมือง

วันนี้ (10 มิ.ย.) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์กรณีการหายตัวไปของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ว่า ล่าสุดทีมเจ้าหน้าที่สืบสวนได้พบรถยนต์ของนายเอกยุทธ และนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถแล้ว แต่ยังไม่พบตัวนายเอกยุทธ โดยก่อนเกิดเหตุนายเอกยุทธได้เบิกเงินสดกว่า 5,000,000 บาทออกไปด้วยก่อนที่จะหายตัวไป

 
ทั้งนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวเสริมว่า ยังตั้งข้อสงสัยว่าคนขับรถของนายเอกยุทธมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการสอบปากคำคนขับโดยพุ่งเป้าไปที่ 2 ประเด็น  คือ เรื่องส่วนตัว และธุรกิจแต่ยังคงไม่ตัดประเด็นการเมืองและไม่ขอยืนยันในความปลอดภัยของนายเอกยุทธ เพราะอยู่ในขั้นตอนของเจ้าหน้าสืบสวนอยู่
 
นอกจากนี้ พล.ต.อ.อดุลย์กล่าวถึงกรณีที่ พรรคประชาธิปัตย์เตรียมที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ออกมาป่วนเวทีผ่าความจริงที่จังหวัดลำพูนว่าได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กำชับปรับแผนรักษาความโดยจะมอบหมายให้ผู้บัญชาการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 เป็นผู้ดูแลเรื่องนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง