เพื่อไทยเร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม สส. ดอนเมือง

การเมือง
10 มิ.ย. 56
07:12
54
Logo Thai PBS
เพื่อไทยเร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม สส. ดอนเมือง

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ระบุพรรคเพื่อไทยเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมดอนเมืองอย่างเต็มที่ เน้นสร้างความเข้าใจยุทธศาสตร์พรรคกับประชาชน โดยเคารพเสียงตัดสินของประชาชนเป็นหลัก

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) และผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) เขตดอนเมือง กล่าวถึงสถานการณ์การเลือกตั้งซ่อมดอนเมืองว่า ขณะนี้พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งอย่างเต็มที่ เนื่องจากพื้นที่ดอนเมือง ถือเป็นยุทธศาสตร์การเขื่อมต่อแนวนโยบายของรัฐบาล ทั้งนี้ น.อ.อนุดิษฐ์ระบุว่า ไม่หวั่นต่อผลโพลที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทยมีคะแนนเสียงตามพรรคอื่นๆอยู่ พร้อมทั้งยืนยันที่จะเร่งเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่ ส่วนผลจะออกมาตามโพลหรือไม่อย่างไรนั้น อยู่ที่ประชาชน

ส่วนการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่หาเสียงด้วยตัวเองนั้น น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่าถือว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของพื้นที่ดอนเมือง ซึ่งเป็นอีกยุทธศาสตร์สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

น.อ.อนุดิษฐ์ เชื่อว่า ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งทุกคน จะทำให้ประชาชนตัดสินใจในการเลือกตนเองอยู่แล้ว โดยยืนยันว่าต้องเคารพเสียงของประชาชน ถ้าประชาชนไว้วางใจฝ่ายไหนก็เลือกให้ฝ่ายนั้นชนะ

ทีั้งนี้ การหาเสียงเลือกตั้งในโค้งสุดท้ายของพรรคเพื่อไทย จะเน้นยุทธศาสตร๋การลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนในเรื่องของแผนยุทธศาสตร์พรรค 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง