ขสมก.ตั้งกก.สอบพฤติกรรมพนง.เก็บตั๋ว หลังมีการเผยแพร่คลิปทะเลาะกับผู้โดยสาร

ขสมก.ตั้งกก.สอบพฤติกรรมพนง.เก็บตั๋ว หลังมีการเผยแพร่คลิปทะเลาะกับผู้โดยสาร

ขสมก.ตั้งกก.สอบพฤติกรรมพนง.เก็บตั๋ว หลังมีการเผยแพร่คลิปทะเลาะกับผู้โดยสาร

รูปข่าว : ขสมก.ตั้งกก.สอบพฤติกรรมพนง.เก็บตั๋ว หลังมีการเผยแพร่คลิปทะเลาะกับผู้โดยสาร

ขสมก.ตั้งกก.สอบพฤติกรรมพนง.เก็บตั๋ว หลังมีการเผยแพร่คลิปทะเลาะกับผู้โดยสาร ขสมก. ตั้งคณะกรรมการสอบพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสาร หลังมีการเผยแพร่คลิปการมีปากเสียงระหว่างพนักงานกับผู้โดยสาร

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพหรือ ขสมก. ชี้แจงกรณีพนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร มีปากเสียงกับผู้โดยสาร หลังมีคลิปเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค นายโอภาส เพชรมุณี ผู้อำนวยการขสมก.แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และที่ผ่านมา ได้เน้นย้่ำพนักงานเกี่ยวกับการให้บริการผู้โดยสาร แต่บางคนก็ไม่ปฏิบัติตาม ขณะเดียวกันได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้แล้ว เบื้องต้นได้กำหนดบทลงโทษไว้ในขั้นภาคทัณฑ์ เนื่องจากเป็นการกระทำผิดครั้งแรก โดยจะติดตามพฤติกรรม 30-60 วัน

 
นายกิตติธร นาคมี พนักงานเก็บค่าโดยสารที่เป็นคู่กรณี ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และให้คำมั่นว่า จะปรับปรุงพฤติกรรมไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากผู้โดยสารไม่พอใจที่พนักงานคนดังกล่าว เก็บค่าโดยสารเกินราคา จึงมีปากเสียงขึ้นตามที่ปรากฏในคลิป


กลับขึ้นด้านบน