ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางคดี"เอกยุทธ อัญชันบุตร"หายตัว

อาชญากรรม
11 มิ.ย. 56
12:22
105
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางคดี"เอกยุทธ อัญชันบุตร"หายตัว

ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยเส้นทางคดีการหายตัวของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร หลังสามารถควบคุมตัวคนขับรถยนต์ได้ที่จังหวัดสมุทรสาคร

ตำรวจนำตัวนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถของนายเอกยุทธ อัญชันบุตรมาสอบปากคำ หลังสามารถควบคุมตัวได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาครนายสันติภาพ อ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายเอกยุทธ ซึ่งเขาเองไปรับส่งตามคำสั่งเท่านั้น โดยวันที่ 6 มิถุนายน ได้ไปส่งนายเอกยุทธที่ร้านอาหารครัวกระแต ซอยประดิพัทธ์ 20 หลังจากนั้นเวลา 22.00 น.ได้ขับพานายเอกยุทธไปพักที่บ้านญาติของนายสันติภาพ ที่ย่านลาดกระบัง 
 
และในวันรุ่งขึ้นก็ได้เดินทางไปรับเช็คตามคำสั่งที่สุวรรณภูมิ ซึ่งนายเอกยุทธเดินทางไปด้วยแต่ไม่ได้ลงจากรถและเมื่อรับเช็คเรียบร้อยแล้วก็ย้อนกลับไปเก็บเสื้อผ้าที่บ้านที่ลาดกระบัง ก่อนจะเดินทางตามคำสั่งให้ไปทางภาคใต้อีกครั้งในเวลา 03.00 น.และเมื่อมาถึงถนนบายพาส ก่อนถึงแยกไปปราณบุรี นายเอกยุทธได้โทรศัพท์ติดต่อกับบุคคลคนหนึ่งให้มารับที่จุดนี้ โดยที่นายสันติภาพอ้างว่าไม่ทราบเป็นรถยี่ห้อใด ทะเบียนอะไร
 
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า รัฐบาลอยู่เบื้องหลังการหายตัวไปครั้งนี้ ซึ่งเท่าที่ทราบนายเอกยุทธมีความขัดแย้งกับบุคคลหลายกลุ่มและในเวลา 21.00 น.วันนี้ (11 มิ.ย.) ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางตามการให้การของนายสันติภาพ โดยจะเริ่มจุดแรกที่ร้านครัวกระแต ย่านประดิพัทธ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง