ตร.สมุทรปราการบุกจับยาเสพติดได้ของกลางยาบ้ากว่า 1,200 เม็ด

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 56
06:15
588
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการบุกจับยาเสพติดได้ของกลางยาบ้ากว่า 1,200 เม็ด

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ บุกจับเอเย่นต์ ขณะรอส่งมอบยาเสพติด โดยผู้ต้องหาพยายามทิ้งหลักฐาน แต่ตำรวจสามารถสกัดไว้ทัน ได้ของกลางยาบ้ากว่า 1,200 เม็ด

ตำรวจศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังจับกุม นายกิตติพงษ์ ประดิษฐนุช ขณะรอรับเงินค่ายาเสพติด ที่หน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ในซอยศรีบุญเรือง ย่านตำบลแทพารักษ์

ขณะเดียวกัน ตำรวจทราบว่ายังมีผู้ต้องหาอีกคน รอส่งมอบยาเสพติด ที่ห้องพักชั้น 3 อพาร์ทเม้นท์เดียวกัน จึงแบ่งกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม นายธนันท์ อ่อนศรี ที่พยายามหลบหนี หลังทิ้งยาบ้า 1,200 เม็ด ลงในโถส้วม ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไว้ได้

ผู้ต้องหายอมรับว่า รับยาเสพติดจากเอเย่นต์รายหนึ่งแต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด เมื่อมีผู้สั่งซื้อยาเสพติดก็จะโทรศัพท์ติดต่อให้นำมาส่งที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้

ร.ต.อ.ประเสริฐ สาธรราษฎร์ รองสารวัตรสืบสวน ในฐานะหัวหน้าชุดจับกุม ระบุว่า การจับกุมเป็นการขยายผลจากผู้เสพ แบบต่อเนื่อง จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาใช้สถานที่พักราคาสูง เก็บ และส่งมอบยาเสพติด รวมทั้งแบ่งหน้าที่ หลังทราบข้อมูลจึงกระจายกำลังจับกุมได้ทั้งผู้ต้องหา และของกลางพร้อมกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง