จับตาการยุติปัญหาของ "สองขั้วฟุตบอลไทย"

กีฬา
14 มิ.ย. 56
15:01
58
Logo Thai PBS
จับตาการยุติปัญหาของ "สองขั้วฟุตบอลไทย"

การที่วงการฟุตบอลแบ่งเป็น 2 ฝ่าย หลายคนถามว่า จุดสุดท้ายของปัญหาจะเป็นอย่างไร หลังจากการเลือกตั้งนายกสมาคมจบลง ซึ่งขณะนี้ผู้ใหญ่ทั้งฝั่งสมาคมฟุตบอล และฝั่งตรงข้ามกับสมาคมฟุตบอลได้มีการพยายามเข้าไปเจรจาเพื่อยุติปัญหา

ความเป็นไปได้สำหรับจุดสุดท้ายของวงการฟุตบอลไทยมีความเป็นไปทุกทาง อาจจะอยู่ที่นายวิรัช ชาญพาณิชย์ ชนะการเลือกตั้งเพราะได้รับการสนับสนุนจากนายวิจิตร เกตุแก้ว ผู้กุมเสียงส่วนใหญ่ของสโมสรสมาชิก รวมถึงนายพินิจ งามพริ้ง, นายเนวิน ชิดชอบ, นายอรรณพ สิงห์โตทอง บุคคลเหล่านี้ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าไม่เอานายวรวีร์ และพร้อมร่วมมือโค่นนายวรวีร์ลงจากตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลให้ได้ หรือ หากนายวรวีร์ ชนะการเลือกตั้ง จะไม่ทำงานร่วมกับอีกฝ่ายเช่นเดียวกัน

 
แต่ยังมีความเป็นไปได้อีก 1 ทาง หลังจากที่มีข่าวว่า ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการพูดคุยกันเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะถอยคนละก้าวเพื่อประโยชน์ของวงการฟุตบอลไทย และนายอรรณพ สิงห์โตทอง ประกาศเจตนารมณ์หากฝ่ายของตัวเอง นายวิรัช ชนะการเลือกตั้ง จะเชิญนายวรวีร์ เข้ามาทำงานร่วมกันเนื่องจากนายวรวีร์ เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ได้รับการยอมรับจากวงการฟุตบอลในต่างประเทศ ไปฟังคำสัมภาษณ์ของนายอรรณพซึ่งล่าสุดส่งสัญญาณพร้อมประณีประณอมกับทุกฝ่าย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง