กลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ พอใจคำสั่งศาลระงับใช้ธรรมนูญฟีฟ่า

กีฬา
15 มิ.ย. 56
07:48
78
Logo Thai PBS
กลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ พอใจคำสั่งศาลระงับใช้ธรรมนูญฟีฟ่า

กลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ แสดงความพอใจที่ ศาลปกครอง มีคำสั่งระงับการลงมติใช้ ธรรมนูญฟีฟ่า ในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ พร้อมยืนยันว่า จะให้กำลังใจผู้สมัครฝ่ายตรงข้ามนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมคนปัจจุบันให้ถึงที่สุด

เมื่อช่วงเช้า ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง กลุ่มเชียร์ไทยเพาเวอร์ นำโดย นายพินิจ งามพริ้ง หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยกองเชียร์กว่า 50 คน รวมตัวกันเพื่อเดินทางไปสมาคมฟุตบอลหนองจอก ด้วยรถบัส 3 คัน ทยอยออกเดินทางตั้งแต่ 08.00 น. โดยมีกองเชียร์บางส่วนเดินทางไปสมทบ คาดว่าจะมีผู้ร่วมชุมนุม ในการขอให้เปลี่ยนผู้บริหาร สมาคมฟุตบอล กว่า 300 คน

แฟนบอลส่วนใหญ่ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความดีใจที่ ศาลจังหวัดมีนบุรีออกคำสั่ง ห้ามนำข้อบังคับฉบับปรับปรุงแก้ไขในปี 2556 หรือ ร่างธรรมนูญของฟีฟ่ามาบังคับใช้ จนกว่าจะมีคำพิพากษาจนถึงที่สุด จึงทำให้แฟนบอลที่ตอนแรกแสดงเจตนารมย์จะเดินทางไปกดดันนายวรวีร์ เปลี่ยนเป็นเดินทางไปให้กำลังใจฝ่ายตรงข้าม นายวรวีร์ แทน

แม้จะมีการยกเลิกการประชุมแล้ว แต่กลุ่มเชียร์ไทยยืนยันว่า จะรวมตัวเพื่อให้กำลังใจผู้สมัครฝ่ายตรงข้ามนายกสมาคมคนปัจจุบันต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง