ทนายความ"เอกยุทธ" แจงประเด็นสงสัยในคดี

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 56
09:50
75
Logo Thai PBS
ทนายความ"เอกยุทธ" แจงประเด็นสงสัยในคดี

ทนายความนายเอกยุทธ อัญชันบุตร เตรียมทำหนังสือให้ตำรวจตรวจสอบประเด็นที่ต้องสงสัยในคดี การเสียชีวิตของนายเอกยุทธ

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความส่วนตัวนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เข้าพบพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อร่วมชี้แจงข้อสงสัยต่างๆ ในการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ

นายสุวัตร กล่าวว่า ทีมทนายความมีข้อสงสัยในหลายประเด็น จึงเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทั้งเรื่องฮาร์ดดิสก์บันทึกภาพวงจรปิดในบ้านพักที่หายไป และทรัพย์สินของที่ผู้ต้องหาที่อ้างว่าโยนทิ้งน้ำ ทั้งที่ให้การอ้างว่า ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ ซึ่งทีมทนายจะทำหนังสือถึงพนักงานสอบสวนให้ตรวจสอบทั้งหมดในเร็วๆนี้

ส่วนของญาติของนายเอกยุทธบางส่วนไม่ติดใจในการเสียชีวิต ยกเว้นบุตรชายที่สงสัยเกี่ยวกับคดี จึงอยากให้ทีมทนายประสานข้อมูลกับตำรวจต่อ แต่หากญาติต้องการให้ยุติคดีพร้อมที่จะดำเนินการ

ขณะที่ พลตำรวจตรีอนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ เนื่องจากได้ทำตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ

ส่วนผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทั้ง2 คนให้การขัดแย้งกันถือว่าเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา และไม่มีหลักฐานถึงการเชื่อมโยงบุคคลอื่นที่มีส่วนรู้เห็น นอกจากผู้ต้องหาทั้ง 6 คนที่ถูกจับกุมไปแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง