"พิจิตรเอฟซี" เปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม หลังชนะ "สุโขทัยเอฟซี" 2-1 ในศึกเอไอเอสลีกภูมิภาค

กีฬา
17 มิ.ย. 56
08:08
91
Logo Thai PBS
"พิจิตรเอฟซี" เปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม หลังชนะ "สุโขทัยเอฟซี" 2-1 ในศึกเอไอเอสลีกภูมิภาค

ฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาคยังคงแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มี โตยต้าไทยพรีเมียร์ลีก กับ ยามาฮ่าลีกวันที่หยุดพักไป 1 สัปดาห์ โดยในโซนภาคเหนือ พิจิตร เปิดบ้านเก็บ 3 แต้มไปได้หลังจากที่กลับมาเอาชนะสุโขทัย 2-1

การแข่งขันจัดขึ้นที่พิจิตรสเตเดี้ยม พญาชาละวัน พิจิตร เอฟซี อันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ ค้างคาวไฟ สุโขทัยเอฟซี อันดับ 4 แม้พิจิตรจะเปิดเกมบุกอย่าหนักตั้งแต่เริ่มเกมแต่จบสกอร์ไม่ได้ และเป็นสุโขทัยที่ขึ้นนำก่อน จากฮาน ยุน ซู นาที 58 แต่ทีมเยือนดีใจได้เพียง 3 นาที พิจิตร มาตามตีเสมอ 1-1 จากการตามซ้ำของ บัมบ้า เกลาซู

 
เกมเริ่มเปิดแลกสู้กันสนุก แนวรับของสุโขทัยเริ่มเสียสมาธิ ปล่อยให้ วิคเตอร์ เมนซ่า ฉกบอลเข้าไปยิงให้พิจิตรขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกม 2-1 นาที 73
 
เกมมาเดือดในนาที 80 เมื่อ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะของสุโขทัยยิงแถว 2 เข้าไปแต่ ไลน์แมน ยกธงเป็นลูกล้ำหน้า แฟนบอลสุโขทัยไม่พอใจปขวดน้ำลงมาในสนามพร้อมกับต่อว่าผู้ตัดสินเช่นเดิม
 
แม้สุโขทัยพยายามกดดันอย่างหนักแต่ทำไม่ได้ จบเกม พิจิตร เปิดบ้านชนะ สุโขทัย 2-1 ซึ่งพิจิตรชนะเกมนี้แต่อันดับยังไม่เปลี่ยนแปลง อยู่อันดับ 5 ของตารางมี 34 คะแนนเท่ากับสุโขทัยที่อยู่อันดับ 4 แต่สุโขทัย ประตูได้เสียดีกว่า
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง