ตร.วิสามัญผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จ.นนทบุรี

อาชญากรรม
18 มิ.ย. 56
03:12
392
Logo Thai PBS
ตร.วิสามัญผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จ.นนทบุรี

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด วิสามัญหัวหน้าขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน จังหวัดนนทบุรี ระหว่างการล่อมาให่รับยาจากผู้ต้องหาที่จับได้

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดวิสามัญกลุ่มผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ซึ่งก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจได้จับกุมตัวนายแดง ทองดี ผู้ต้องหาชาวไทยใหญ่ ที่ร่วมขบวนการได้ขณะนำยาบ้า 72,000เม็ด ยาไอซ์ 5 กิโลกรัมมาส่ง และยังพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักนายแดงจำนวน กว่า 100,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ผู้ต้องหาติดต่อกับหัวหน้าขบวนการที่รูจักในนาม นายแรน นนท์บุรี เพื่อนัดล่อให้มารับยา

ต่อมานายแรน พร้อมด้วย นายติ๊ป นามไส ผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการค้ายาเสพติด ได้ขับรถยนต์มาหานายแดง บริเวณจุดที่ล่อให่มารับยา แต่เกิดไหวตัวจึงได้ขับรถหนี ตำรวจที่ซุ่มกระจายกำลังอยู่จึงได้ขับรถติดตาม จนมาตรงบริเวณจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตัดสินใจขับรถปาดหน้าเพื่อขวางรถของนายแรน และประกบปิดท้าย

ผู้ต้องหาได้ชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงตอบโต้ กระสุนถูกนายติ๊ป เสียชีวิตอยู่ในรถ ส่วนนายแรนพยายามจะวิ่งหนีออกจากรถเพื่อกระโดดลงคลองข้างทาง แต่ถูกกระสุนของเจ้าหน้าที่จนเสียชีวิตอยู่ในคลอง บริเวณริมถนน ติดกับหมู่บ้านพฤกษา 21 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

กลุ่มผู้ต้องหาชาวไทยใหญ่กลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่ทางตำรวจ ป.ป.ส. เฝ้าติดตามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจ ป.ป.ส.ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายแรน แต่นายแรน เกิดไหวตัวทันใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ ปปส.จนได้รับบาดเจ็บ และสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ กระทั่งถูกตำรวจ ป.ป.ส. ติดตามจับกุม และถูกวิสามัญเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง