พ.ต.ท.สันธนะ เผย "เอกยุทธ" รู้ตัวถูกปองร้าย

อาชญากรรม
18 มิ.ย. 56
12:24
156
Logo Thai PBS
พ.ต.ท.สันธนะ เผย "เอกยุทธ" รู้ตัวถูกปองร้าย

คดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ อัญชันบุตร วันนี้ (18 มิ.ย.) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าให้ข้อมูลเพิ่ม อ้างเคยพบ และคุยกับนายเอกยุทธ ซึ่งรู้ตัวว่ามีกลุ่มคนปองร้าย ระบุเป็นคนใกล้ชิดนักการเมือง

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล เข้าพบ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับนายเอกยุทธ อัญชันบุตร พร้อมนำหลักฐานตั๋วเครื่องบินสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ที่นั่งมากับนายเอกยุทธ เมื่อวันที่ 25 เมษายน แสดงด้วย

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ได้พูดคุยกับนายเอกยุทธ โดยบังเอิญที่สนามบินประเทศสิงคโปร์ ระหว่างรอขึ่นเครื่องกลับประเทศไทย นายเอกยุทธ เคยเล่าว่า กำลังถูกปองร้าย โดยมีกลุ่มผู้จ้างวานฆ่าที่ใกล้ชิดกับนักการเมืองระดับประเทศ ซึ่งสาเหตุมาจากการเปิดเผย และแสดงความคิดเห็นทางการเมืองผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวอีกว่า ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการฆาตกรรมนายเอกยุทธ ไม่น่าจะมาจากเรื่องทรัพย์สิน และความขัดแย้งทางธุรกิจ นอกจากนี้ อยากให้ตำรวจตรวจสอบการติดต่อสื่อสารของนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถที่ตกเป็นผู้ต้องหา ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าน่าจะมีการติดต่อกับผู้ร่วมขบวนการอย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นการหารือกันของครอบครัว และญาตินายเอกยุทธ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า ครอบครัวมีมติให้ทนาย และตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงต่อ แม้ก่อนหน้านี้ ครอบครัวเกรงจะมีผลกระทบมาถึงครอบครัว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง