ตำรวจจับผู้ต้องหาลอบส่งยาบ้า ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด จ.อยุธยา

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 56
07:15
104
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหาลอบส่งยาบ้า ยึดของกลางกว่า 5 แสนเม็ด จ.อยุธยา

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับชาวม้งพร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง ขณะกำลังรอส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งจากการขยายผลตรวจค้นห้องพักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบยาบ้า 5 แสนเม็ด ยาไอซ์ 30 กิโลกรัม

บ้านเลขที่ 47/44 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คือจุดที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดนำตัวนายเกรียงศักดิ์ โชติพงษ์นิรันดร์ ชาวม้ง ไปตรวจค้น หลังถูกจับพร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง ขณะกำลังส่งยาเสพติดของกลางให้ลูกค้า ที่จังหวัดนครสวรรค์ การตรวจค้นตำรวจพบยาบ้า และยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า รวมของกลางทั้งหมด 5 แสนเม็ด และไอซ์ 30 กิโลกรัม

นายเกรียงศักดิ์ถูกตำรวจติดตามพฤติกรรม หลังเมื่อปีที่แล้วได้ถูกพนักงานสอบสวนยื่นฟ้อง ว่าเกี่ยวข้องกับเครือข่ายค้ายาเสพติดชาวม้ง ที่ถูกจังพร้อมยาบ้า 1 แสน 2 หมื่นเม็ด โดยนายเกรียงศักดิ์ มีชื่อเป็นเจ้าของรถที่ขนยาเสพติด แต่ครั้งนั้นศาลยกคำร้อง เพราะเห็นว่าพยานหลักฐานไม่เพียงพอ ซึ่งนายเกรียงศักดิ์ เป็นเพียงเจ้าของรถเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรม จนพบว่านายเกรียงศักดิ์มาซื้อบ้านที่พบของกลาง และเมื่อวานนี้พบว่ามีการขนกระเป๋าเข้าบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นยาเสพติด ตำรวจจึงสะกดรอยและแสดงตัวเข้าตรวจค้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง