อดีตปธ.สโมสรราชวิถี ตกลงจ่ายเงินเดือนนักเตะภายในมิ.ย.นี้

กีฬา
19 มิ.ย. 56
07:32
289
Logo Thai PBS
อดีตปธ.สโมสรราชวิถี ตกลงจ่ายเงินเดือนนักเตะภายในมิ.ย.นี้

ปัญหาที่สโมสราชวิถีค้างเงินเดือนนักฟุตบอล 5 เดือน เป็นเงินกว่า 6 ล้านบาท เมื่อวานนี้(18มิ.ย.56) นายวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอสลีกภูมิภาค พยายามไกล่เกลี่ย โดยข้อตกลงทั้ง 2 ฝ่ายจะให้เวลาถึงสิ้นเดือนเพื่อให้สโมสราชวิถีจ่ายเงินให้กับนักฟุตบอล และหากทำไม่ได้นักเตะทั้งหมดจะเดินทางไปฟ้องยังศาลแรงงาน

นักฟุตบอลทีมราชวิถีในเอไอเอสลีกภูมิภาค ผู้บริหารบริษัทภูมิราชวิถี ที่จะเข้ามาดูแลสโมสรต่อจาก พล.ต.หม่อมเจ้า จุลเจิม ยุคล ประธานสโมสรที่ได้เซ็นหนังสือลาออกจากการเป็นประธานไปแล้ว แต่ยังคงยืนยันจะขอดำเนินการบริหารสโมสรต่อไป โดยอ้างว่า มีนักฟุตบอลบางส่วนที่ต้องการให้พล.ต.หม่อมเจ้า จุลเจิม บริหารงานอยู่ เมื่อวานนี้ ทุกฝ่ายมาเคลียร์ปัญหากับนายวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอสลีก ภูมิภาค เพื่อหาข้อยุติในการที่ พล.ต.หม่อมเจ้า จุลเจิม ประธานสโมสรราชวิถี ยังค้างเงินเดือนนักเตะ 5 เดือนเป็นจำนวนเงิน 6.1 ล้านบาท ทำให้นักเตะทุกคนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

 
หลังจากพูดคุยเกือบ 2 ชั่วโมง พล.ต.หม่อมเจ้า จุลเจิม กับ ผู้บริหารบริษัท ภูมิราชวิถี ได้ทำหนังสือตกลงร่วมกัน ภายในสิ้นเดือน ประธานสโมสรราชวิถีต้องนำเงินเดือน 1 เดือนมาเคลียร์ให้กับนักเตะทุกคน หากทำไม่ได้จะให้บริษัท ภูมิราชวิถีเข้ามาบริหารสโมสรราชวิถีทันที พร้อมกับนักเตะทุกคนจะเดินทางไปฟ้อง พล.ต.หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ที่ศาลแรงงาน
 
การจับสลากฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะใช้ระบบแข่งแบบเหย้า-เยือน โดยมีทีมจาก โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกผ่านเข้ามา 4 ทีม ทีมจากยามาฮ่าลีกวัน 2 ทีม และ ทีมจาก เอไอเอสลีกภูมิภาคอีก 2 ทีม
 
ผลการจับสลากคู่บิ๊กแมตช์ของรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นการพบกันเองของ 2 ทีมจากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ราชบุรีมิตรผล นัดแรกจะเปิดบ้านพบกับชลบุรี เอฟซี ส่วนคู่อื่น อาร์มี่ ได้เล่นในบ้านก่อนนัดแรกพบกับ นครราชสีมา บุรีรัมย์ แชมป์เก่า เจองานไม่หนักเล่นในบ้านนัดแรกเช่นกันพบกับ อุดรธานี และ ระยอง เอฟซี ทีมรองบ๊วยตารางยามาฮ่าลีกวัน พบกับ เกร็กคู ลูกทัพฟ้า จากเอไอเอสลีกภูมิภาค
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง