"โอลาซาบัล" รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมสเปน

กีฬา
20 มิ.ย. 56
02:25
55
Logo Thai PBS
"โอลาซาบัล" รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมสเปน

โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล นักกอล์ฟชื่อดังชาวสเปน ได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของสเปน หลังนำทีมชนะสหรัฐฯ ในการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ

โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล โปรวัย 47 ปีชาวสเปน และเป็นกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป ได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของสเปน เนื่องจากผลงานโดดเด่นก็คือ นำทีม ยุโรป ชนะทีม สหรัฐฯ ไปแบบขาดลอย ในการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ซึ่งในรายการดังกล่าว โอลาซาบัล ถูกยกย่องว่ามีบุคลิกความเป็นผู้นำ เหมือนกับ เซวี่ บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปน ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

 
สำหรับ โอลาซาบัล เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยน ชิพ ที่ประเทศเยอรมนี ร่วมกับโปรชั้นนำหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เออนี่ย์ เอลส์, และ เซอร์คิโอ้ การ์เซีย
 
เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และ เฮเลน มิเรียม นักแสดงชื่อดัง ร่วมฉลองในวโรกาสที่สมเด็จพระราชินีนาถ อลิซาเบ็ธ ทรงมีพระชนมมายุครบ 87 พรรษา โดยงานถูกจัดขึ้นที่เมืองเซียงไฮ ประเทศจีน
 
มิเรียม ที่มาร่วมงานภาพยนต์ ที่เซียงไฮ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกประหลาดใจที่ได้เจอ เบ็คแฮม ที่ประเทศจีน แต่รู้สึกภูมิใจที่ชาวจีน ให้การต้อนรับเบ็คแฮม เป็นอย่างดี ในฐานะทูตประชาสัมพันธ์ฟุตบอล ลีกของจีน สำหรับประเทศอังกฤษจะจัดงานเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระราชินีนาถ อลิซาเบ็ธ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง