"เนย์มาร์-โช"ซัดคนละ 1 ลูกช่วย"บราซิล"ชนะ"เม็กซิโก" 2-0

กีฬา
20 มิ.ย. 56
07:10
47
Logo Thai PBS
"เนย์มาร์-โช"ซัดคนละ 1 ลูกช่วย"บราซิล"ชนะ"เม็กซิโก" 2-0

เนย์มาร์ และ โช ช่วยกันยิงคนละ 1 ประตู ช่วยให้ บราซิล ชนะ เม็กซิโก พร้อมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ

ที่สนามสตาดิโอ คาสเตเลา เป็นการแข่งขันรอบแรก นัด 2 ของกลุ่ม A เจ้าภาพ บราซิล ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม นำโดย เนย์มาร์ , ออสการ์ และ ฮัล์ค พบกับ เม็กซิโก ที่ต้องการ 3 คะแนน เพื่อลุ้นเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

 
นาทีที่ 9 บราซิล ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากการวอลเลย์สุดสวยของ เนย์มาร์ นาทีที่ 90 บราซิล ได้ประตูย้ำชัยชนะ 2-0 จากจังหวะที่ เนย์มาร์ ลากบอลมาหน้าประตู ก่อนเปิดให้ โช ยืนแปโล่ง ๆ เข้าไป จบเกม บราซิล เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน เป็น 6 คะแนนจาก 2 นัด เข้ารอบแน่นอนแล้ว ส่วน เม็กซิโก ต้องลุ้นให้ อิตาลี่ ไม่ชนะ ญี่ปุ่น 
 
โดยอีกคู่ของกลุ่มเดียวกัน ที่สนามอารีนา เปร์นัมบูโก ทีม อิตาลี มีผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย มาริโอ บาร์โลเตลลี และ อันเดรีย ปิร์โล่ พบกับ ญี่ปุ่น ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้น ถ้าต้องการเข้ารอบ
 
ผลปรากฏว่า เกมนี้ เป็น อิตาลี ที่เฉือนชนะ ญี่ปุ่นไป 4-3 โดย อิตาลี่ ได้ประตูจาก แดนิเอเล่ เดอ รอสซี่, อัตซุโตะ อูชิดะ ทำเข้าประตูตัวเอง, มาริโอ บาร์โลเตลลี, และ เซบาสเตียน โจวินโค่
 
ส่วน ญี่ปุ่น ได้ประตูจาก เคซุเกะ ฮอนดะ, ชินจิ คางาวะ, และ ชินจิ โอคาซากิ จบเกม อิตาลี ชนะ 4-3 เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ตาม บราซิล ส่วน ญี่ปุ่น และ เม็กซิโก ตกรอบแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง