ป.ป.ส.จับผู้ต้องหา 3 คน พร้อมยึดของกลางยาบ้า-ไอซ์ จ. นนทบุรี

อาชญากรรม
21 มิ.ย. 56
01:46
415
Logo Thai PBS
 ป.ป.ส.จับผู้ต้องหา 3 คน พร้อมยึดของกลางยาบ้า-ไอซ์ จ. นนทบุรี

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจับกลุ่มค้าเสพติดในอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ผู้ต้องหา 3 คน พร้อมยึดของกลางยาบ้าและยาไอซ์ รวมมูลค่า 70 ล้านบาท

ตำรวจจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 3 คน ประกอบด้วย นายสายันต์ เหมราช, น.ส.สายใจ ชูอินทร์ และนายณัฐชัย เรืองอุไร พร้อมกับยึดของยาบ้า 120,000 เม็ด ยาไอซ์ 43 กิโลกรัม มูลค่ารวม 70 ลัานบาท โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

 
พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า คนกลุ่มนี้ได้ลักลอบค้ายาเสพติดให้กับลูกค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จึงเข้าจับขณะลักลอบขนส่งยาเสพติดในย่านอำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี และขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านและตรวจยึดยาเสพติดมาได้
 
ด้านพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานป้องปันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกลุ่มดารานักแสดง ร่วมกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2556 ภายใต้กรอบแนวคิด คนไทยหัวใจสีขาว ร่วมต้านยาเสพติด
 
เลขาธิการป.ป.ส. เปิดเผยว่า ในรอบปี ทางการตรวจยึดยาบาได้เกือบ 83 ล้านเม็ด อายัดทรัพย์สินได้เกือบ 2,000 ล้านบาท ซึ่งสถานการณ์ปัญหายาเสพติดยังมีความรุนแรง โดย ป.ป.ส.เตรียมประสานงานด้านข้อมูลและเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดในประเทศอาเซียนในการร่วมมือเพื่อต่อต้านยาเสพติดร่วมกัน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง