"ตอร์เรส"ฟอร์มร้อนซัด 4 ประตู นัดถล่ม"ตาฮิติ" 10-0

กีฬา
21 มิ.ย. 56
04:39
61
Logo Thai PBS
"ตอร์เรส"ฟอร์มร้อนซัด 4 ประตู นัดถล่ม"ตาฮิติ" 10-0

ทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มร้อนแรงหลังเป็นฝ่ายชนะ ตาฮิติ ไปขาดลอย ในการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ รอบแบ่งกลุ่ม

ที่สนามเอสตาดิโอ มาราคาน่า เป็นการแข่งขันรอบแรก นัด 2 ของกลุ่ม B ทีมชาติสเปน ส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ นำโดย ดาบิด บีญา และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส พบกับ ตาฮิติ ที่นัดแรก แพ้ ไนจีเรีย มา 1-6

เกมนี้ เป็นสเปน ที่เล่นเกมบุกได้เฉีบยขาด ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 10-0 โดยเกมนี้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของเชลซี เหมาทำคนเดียว 4 ประตู, ดาบิด บีญ่า 3 ประตู, ดาบิด ซิลบา 2 ประตู และ ฆวน มานูเอล มาต้า 1 ประตู โดย ตอร์เรส ควรจะยิงประตูที่ 5 ของตัวเองได้ ถ้าไม่พลาดจุดโทษในนาทีที่ 78

จบเกม สเปน เก็บเพื่มอีก 3 คะแนนเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัด เข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว ส่วน ตาฮิติ แพ้ 2 นัดรวด ตกรอบ

อีกคู่ ที่สนามอารีนา ฟอนเต โนว่า เป็นเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม บี เช่นกัน ทีม อุรุกวัย ที่ต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ ส่ง ดีเอโก ฟอร์ลัน, หลุยส์ ซัวเรซ และ เอดินสัน คาวานี่ ลงสนามเป็นตัวจริง พบกับ ไนจีเรีย ที่ยังมีปัญหาเรื่องความพร้อมของทีม

นาทีที่ 19 อุรุกวัย ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากผลงานของ ดีเอโก้ ลูกาโน่ นาทีที่ 37 ไนจีเรีย ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก จอห์น โอบี มิเกล นาทีที่ 51 อุรุกวัย ได้ประตูชัย 2-1 จากจังหวะที่ คาวานี่ ไหลบอลให้ ฟอร์ลัน ยิงเต็มเท้าซ้าย เสียบสามเหลี่ยมเข้าไป

จบเกม อุรุกวัย เก็บเพิ่มเป็น 3 คะแนน เท่ากับ ไนจีเรีย แต่เป็นรองผลต่างประตูได้-เสีย ที่น้อยกว่า ไนจีเรีย ถึง 4 ประตู ทำให้ อุรุกวัย ต้องไปลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศในนัดสุดท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง