"ธงชัย" ผ่านการตัดตัวกอล์ฟบีเอ็มฯ

กีฬา
22 มิ.ย. 56
08:25
106
Logo Thai PBS
"ธงชัย" ผ่านการตัดตัวกอล์ฟบีเอ็มฯ

ธงชัย ใจดี ผ่านการตัดตัวกอล์ฟ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นเเนล ได้อย่างหวุดหวิด

กอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นเเนล ที่เยอรมันนี จบรอบสอง โปรช้าง ธงชัย ใจดี โปรหนึ่งเดียวของไทยที่ลงเเข่งรายการนี้ โชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยม ทำได้ 2 เบอร์ดี้ เสีย 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับ 2 โบกี้ รวม 2 วัน เก็บได้ 4 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 48 ร่วม เเต่ยังผ่านการตัดตัวในรายการนี้ อยู่ที่ 2 อันเดอร์ ส่วนผู้นำเป็นของ เออร์นี่ เอลส์ โปรเเอฟริกาใต้ ที่ 12 อันเดอร์ มีคะแนนนำ เเม็ทธิว บัลด์วิน โปรอังกฤษ กับ อเล็กซานเดอร์ เลวี่ โปรฝรั่งเศส อยู่ 1 สโตร็ค

สำหรับเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เอกอน อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 20.7 ล้านบาท ประเทศอังกฤษ หญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แชมป์เก่าปี 2009 จากเดนมาร์ก พลิกล็อกเเพ้ เจมี แฮมป์ตัน ดาวรุ่งจากสหรัฐอเมริกา ไป 1-2 เซต คะแนน 7-6 (10/8) / 5-7 เเละ 3-6 เเฮมป์ตันเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เอเลนา เวสนินา จากรัสเซีย หลังชนะ ยานินา วิคเมเยอร์ จากเบลเยียมไป 2-0 เซต คะแนน 6-2 / 6-0

ขณะที่เเวดวงฟุตบอล ล่าสุด สโมสรปารีส เเซงเเชร์เเม็ง เเชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศส เตรียมประกาศเเต่งตั้ง โลรอง บล็องซ์ อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีมเเทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ย้ายไปคุมทีม รีล มาดริด จากการเปิดเผยของบีอิน สปอร์ต สื่อในกาตาร์ ชาติเดียวกันกับเจ้าของสโมสรนั้นเอง

ล่าสุด สโมสร นาโปลี ได้เเต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือเชลซี เข้ารับหน้าที่กุนซือของทีมอย่างเป็นทางการ เเทนที่ วอลเตอร์ มาซซารี่ ที่นำทีมคว้ารองเเชมป์กัลโช่เซียเรียอาอิตาลี่ ในฤดูกาลล่าสุด ที่สำคัญเบนิเตซ ยังเเสดงความต้องการที่จะให้ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมลงเล่นช่วยทีมในฤดูกาลหน้าต่อไป เเม้ว่าจะมีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

ส่วนบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ ไมอามี่ ฮีท หลังจากคว้าเเชมป์เอ็นบีเอ ได้เป็นสมัยที่ 3 โดยเกมนัดสุดท้าย ไมอามี่ ฮีท ชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ไป 95-88 คะแนน รวมชนะไป 4-3 เกมซีรี่ย์ ผลงานอันยอดเยี่ยมของฮีท ต้องยกให้ บิ๊กทรี เลบรอนด์ เจมส์ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เเละคริส บอช โดยนัดสุดท้าย เจมส์ เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี เหมาคนเดียวสูงสุด 37 เเต้ม กับ 12 รีบาวด์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง