ตร.เข้าปิดล้อม "บ่อนเตาปูน" หลังได้รับเบาะแสลักลอบเปิดเล่นการพนัน

อาชญากรรม
27 มิ.ย. 56
01:46
119
Logo Thai PBS
 ตร.เข้าปิดล้อม "บ่อนเตาปูน" หลังได้รับเบาะแสลักลอบเปิดเล่นการพนัน

เมื่อวานนี้ (26มิ.ย.56) ตำรวจกองปราบปรามและตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าปิดล้อมบ่อนเตาปูน และพยายามจะเข้าตรวจค้น แต่ไม่สามารถบุกเข้าด้านในได้ เนื่องจากการเข้าตรวจค้นเกินกว่าเวลาที่หมายศาลกำหนดให้

ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และตำรวจปราบปราม ได้นำกำลังเตรียมเข้าปิดล้อมอาคารพาณิชย์ ซึ่งเคยถูกเปิดเป็นบ่อนการพนัน หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ บ่อนเตาปูน หลังได้รับเบาะแสว่า อาคารพาณิชย์ดังกล่าวยังมีการเปิดลักลอบให้เล่นการพนัน แม้ว่าเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการดำเนินการยึดทรัพย์

 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจไม่สามารถเข้าไปด้านในอาคารดังกล่าวได้ เนื่องจากตำรวจทั้งหมดได้เรียกรวมกำลังพลเวลาประมาณ 19.00 น. แต่รวมกำลังพลได้ครบในเวลา 19.30 น. ซึ่งเกินเวลาตามที่หมายศาลอนุมัติให้เข้าตรวจค้นได้ ตำรวจจึงได้แค่ปรับแผนวางกำลังกดดัน ประตูทางเข้า-ออก โดยรอบบริเวณเท่านั้น
 
สำหรับบ่อนเตาปูนแห่งนี้ ถูกบุกจับครั้งใหญ่ 2 ครั้ง ภายใต้ปฏิบัติการ เดอะแคท (The cat) และเดอะแคทอะเกน (The cat again) ล่าสุดสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. มีมติสั่งอายัดอาคารพร้อมสิ่งปลูกสร้างซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมสั่งห้ามไม่ให้มีการดำเนินการใดภายในอาคารแห่งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง