นักอเมริกันฟุตบอลดาวรุ่งส่อแววหมดอนาคต หลังถูกจับข้อหาฆาตกรรม

กีฬา
28 มิ.ย. 56
01:34
161
Logo Thai PBS
นักอเมริกันฟุตบอลดาวรุ่งส่อแววหมดอนาคต หลังถูกจับข้อหาฆาตกรรม

อารอน เฮอร์นานเดส นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลดาวรุ่ง ส่อแววหมดอนาคต หลังจากถูกตำรวจควบคุมตัว ข้อหาฆาตกรรม ติดตามได้พร้อมประเด็นข่าวอื่น ๆ รอบวัน

อารอน เฮอร์นันเดส นักอเมริกันฟุตบอลวัย 23 ปี ถูกควบคุมตัวและตั้งข้อหาฆาตกรรม เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเฮอร์นันเดซ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรม หลังมีการพบศพเพื่อนนักอเมริกันฟุตบอลที่สวนสาธารณะในแมสซาชูเซต

 
รายงานข่าวเปิดเผยว่า อารอน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมตัว และใส่กุญแจมือถึงในบ้านพักทางตอนใต้ของบอสตัน จากที่เฮอร์นันเดซ ตกเป็นผู้ต้องสงสัย มีความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของโอดิน ลอยด์ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลกึ่งอาชีพวัย 27 ปี
 
อารอน ถูกนิว อิงก์แลนด์ แพทริออท ดร็อปจากทีมทันทีในวันที่ 26 มิ.ย. ภายหลังจากที่มีการควบคุมตัว ขณะที่เฮอร์นันเดซ ยังโดนตั้งข้อหาอื่นๆอีก แต่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 
อัยการในคดีนี้เปิดเผยว่าลอยด์ ถูกยิงหลายนัด ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดยังแสดงให้เห็นว่า เฮอร์นันเดซ เดินทางออกจากบ้านพักในช่วงหัวค่ำพร้อมปืนในคืนเดียวกับที่ลอยด์ เสียชีวิต
 
มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือ ยูฟ่า และอดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ยูโร 1984 ได้ไปประชาสัมพันธ์โลโก้ประจำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส จะเป็นเจ้าภาพ โดย โลโก้ ดังกล่าวมีความหมายถึงการ เล่นฟุตบอลอย่างมีศิลปะ ซึ่งสอดคล้องกับประเทศฝรั่งเศส ที่ถูกยกให้เป็นศูนย์รวมของศิลปะในยุโรป
 
สำหรับฟุตบอลยูโร 2016 จะเป็นครั้งแรกที่เพิ่มทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจาก 16 ทีมเป็น 24 ทีม และรอบชิงชนะเลิศ จะเล่นกันที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องค์ วันที่ 10 กรกฏาคม ปี 2016 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง