เกิดเพลิงไหม้สถานที่สำหรับเลือกตั้ง นายก อบจ.สตูล

ภูมิภาค
29 มิ.ย. 56
12:28
55
Logo Thai PBS
เกิดเพลิงไหม้สถานที่สำหรับเลือกตั้ง นายก อบจ.สตูล

เกิดเหตุเพลิงไหม้หอประชุมโรงเรียนบ้านคลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งใช้เป็นสถานที่ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลในวันพรุ่งนี้ (30 มิ.ย.) ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองขุด ยืนยันวันพรุ่งนี้ประชาชนที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งยังสามารถเดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งได้ เนื่องจากหน่วยเลือกตั้งไม่ได้รับความเสียจากเหตุเพลิงไหม้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล ต.คลองขุด พยายามฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังไหม้หอประชุมโรงเรียนบ้านคลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ไม่ให้ลามไปติดหน่วยเลือกตั้งที่ 28 และหน่วยเลือกตั้งที่ 29 ซึ่งอยู่ภายในหอประชุมโรงเรียน และเป็นสถานที่ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สตูล ในวันพรุ่งนี้ (30 มิ.ย.) หลังเกิดเพลิงไหม้ขึ้นภายในห้องควบคุมเครื่องเสียง และห้องเก็บอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของโรงเรียน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงได้

นายสานนท์ สุขศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองขุด เปิดเผยว่า สาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ยังระบุไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องรอให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก่อน พร้อมระบุการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดวันพรุ่งนี้ ประชาชนยังเดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งยังหน่วยเลือกตั้งที่ 28 และหน่วยเลือกตั้งที่ 29 ซึ่งอยู่ในหอประชุมโรงเรียนได้ตามปกติ เนื่องจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้หน่วยเลือกตั้งทั้ง 2 หน่วยไม่ได้รับความเสียหาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง