"สันติ" เข้าทำงานทำเนียบฯวันแรก เชื่อมั่นทำงานที่ได้รับมอบหมายจากนายกฯได้

การเมือง
1 ก.ค. 56
06:30
153
Logo Thai PBS
"สันติ" เข้าทำงานทำเนียบฯวันแรก เชื่อมั่นทำงานที่ได้รับมอบหมายจากนายกฯได้

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเข้าทำเนียบวันแรก เชื่อมั่นสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรีได้

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นรัฐมนตรีคนแรกที่เดินทางเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเข้ารับตำแหน่งใหม่ พร้อมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล

โดยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่ายังไม่ได้รับมอบหมายงานจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และยังไม่ได้พูดคุยงานกับรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนอื่น แต่มั่นใจว่าจะสามารถทำงานได้ เนื่องจากที่ผ่านมาในคณะรัฐมนตรีมีการทำงานประสานกันอยู่ตลอด เชื่อว่าทุกคนจะทำหน้าที่สอดคล้องและช่วยกันผลักดันนโยบายของรัฐบาล

ทั้งนี้เชื่อว่าการโยกย้ายที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการลดลำดับความสำคัญในการทำงานของตนเองให้น้อยลง เพราะเชื่อว่าทุกหน้าที่มีความสำคัญเท่าเทียมกัน ยืนยันนายกรัฐมนตรีมีความทุ่มเทในการทำงานในทุกด้าน ส่วนตัวมีความภูมใจที่ได้เข้ามารับหน้าที่ตรงนี้

นายสันติเชื่อว่า นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะสามารถปฎิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เพราะมีประสบการณ์ในด้านนี้มาก่อน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง