ตร.ตั้งหลายปมอุ้มนักธุรกิจโรงเกลือ "ค้าที่ดิน-ธุรกิจชายแดน-ร้านอาหาร"

อาชญากรรม
3 ก.ค. 56
07:22
72
Logo Thai PBS
ตร.ตั้งหลายปมอุ้มนักธุรกิจโรงเกลือ "ค้าที่ดิน-ธุรกิจชายแดน-ร้านอาหาร"

ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐาน คดีอุ้มนักธุรกิจ ตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว หลายประเด็น รวมทั้งข้อพิพาทเรื่องการซื้อขายที่ดิน ขณะที่ทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อมอบหลักฐานเพิ่มเติม เรียกร้องให้เร่งคลี่คลายคดี

ทนายความของนายชัยชนะ หมายงาน นักธุรกิจ จ.สระแก้ว ที่ถูกอุ้มหายตัวไปจากบ้านพัก อ.อรัญประเทศ พร้อมรถกระบะ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 กรกฎาคม เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมมอบเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อให้เร่งติดตามคลี่คลายคดี

 
ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้ประชุมชุดสืบสวนตำรวจภูธรคลองลึก และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีรถต้องสงสัย 2 คัน ขับตามรถของนายชัยชนะ ซึ่งคาดว่า น่าจะดูลาดเลามานานกว่า 1 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุยังสันนิษฐานไว้หลายประเด็น เนื่องจาก นายชัยชนะ เป็นผู้มีฐานะดี และพบว่า มีเรื่องฟ้องร้องหลายคดี 
 
นอกจากนี้ ตำรวจกองบังคับการ กองปราบปราม ได้ส่งทีมร่วมติดตามด้วย สำหรับนายชัยชนะ หมายงาน เป็นผู้กว้างขวาง และมีชื่อเสียงในตลาดโรงเกลือ มีธุรกิจชายแดน หลายธุรกิจ ทั้งห้างค้าผ้าทรัพย์สกุล ร้านอาหารในตลาดโรงเกลือ เป็นเจ้าของบริษัท ส่งเสริม 2 แผ่นดิน จำกัด ซึ่งนำเข้าและส่งออกสินค้าชายแดน รวมถึงยังเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ซึ่งเป็นหนึ่งในประเด็นสันนิษฐานของตำรวจ เนื่องจาก ก่อนหายตัวไป นายชัยชนะได้พูดคุยโทรศัพท์เกี่ยวกับข้อพิพาทเรื่องที่ดิน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง