นายกสมาคมวอลเลย์บอลยืนยันขาด "โค้ชอ๊อด" ไม่กระทบวอลเลย์ฯหญิง

กีฬา
4 ก.ค. 56
08:08
850
Logo Thai PBS
นายกสมาคมวอลเลย์บอลยืนยันขาด "โค้ชอ๊อด" ไม่กระทบวอลเลย์ฯหญิง

นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยยืนยันว่าการขาดหายไปของโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ที่เข้ารับการผ่าตัดในช่องท้อง จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

หลังจากที่โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่องท้อง และต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัว จนทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่ในการคุมทีมวอลเลย์บอลหญิงสู้ศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ได้ 
 
อย่างไรก็ตาม นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยยืนยันว่าการขาดหายไปของโค้ชอ๊อดไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เนื่องจากยังมีทีมงานอย่างโค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่คลุกคลี และทำงานกับทีมวอลเลย์บอลหญิงชุดนี้มาอย่างยาวนาน
 
สำหรับโค้ชอ๊อดมีการคาดหมายว่าน่าจะกลับเข้ามาทำหน้าที่ได้อีกครั้งในการคุมทีมสู้ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ในเดือนสิงหาคมนี้ ต่อด้วยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียในเดือนกันยายนนี้ ที่ จ.นครราชสีมา และรอบคัดเลือกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ที่พม่าในเดือนพฤศจิกายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง