ป.ป.ส.จับเครือข่ายยาเสพติดพ.ท.ยี่เซ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 800,000 เม็ด

อาชญากรรม
6 ก.ค. 56
03:05
208
Logo Thai PBS
ป.ป.ส.จับเครือข่ายยาเสพติดพ.ท.ยี่เซ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 800,000 เม็ด

ตำรวจจ.เชียงรายจับผู้ค้ายาบ้าพร้อมของกลางกว่า 300,000 เม็ด ขณะลักลอบนำยาบ้าส่งลูกค้าในกรุงเทพ ส่วนตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับเครือข่ายพันโทยี่เซได้ในจ.พระนครศรีอยุธยาขณะลักลอบขนยาบ้ากว่า 800,000 เม็ด

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำโดยพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.ตรวจยึดยาบ้ากว่า 800,000 เม็ด และยาไอซ์กว่า 6 กิโลกรัม พร้อมจับกุมนาย สมพงษ์ เขียวพระอินทร์ และนางบาหยัน ผุเพชร ภรรยาชาวลาวได้ที่สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 
ตำรวจระบุว่า นายสมพงษ์เป็นเครือข่ายยาเสพติดของพันโทยี่เซ โดยลักลอบนำยาบ้ามาจากพม่าเข้าทางจังหวัดเชียงราย ก่อนใช้ถนนสายรองเข้ากรุงเทพเพื่อเลี่ยงการจับกุม ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการ
 
เช่นเดียวกับตำรวจภูธรจ.เชียงราย จับนายแสนสาม แซ่ลี และนายสุชาติ แซ่ม้า ได้พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 300,000 เม็ด ขณะตั้งด่านตรวจในตำบลแม่ข้ามต้ม ส่วนเพื่อนอีก 1 คน คือนายพงศธร พนาจันทรา หลบหนีไปได้ สอบสวนทราบว่า ทั้งหมดกำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าในกรุงเทพ จึงเร่งขยายผลการจับผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ
 
ส่วนคลิปวิดีโอขณะผู้ลักลอบค้ายาเสพติดบรรจุยาบ้าเพื่อเตรียมส่งลูกค้าซึ่งตำรวจจังหวัดฉะเชิงเทรา ยึดได้หลังจับนางสาวสกาวรัตน์ นงนุช พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด ก่อนขยายผลจับเครือข่ายอีก 2 คน สอบสวนทราบว่าทั้งหมดเป็นเครือข่ายผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดชลบุรี จึงเตรียมขยายผลจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป
 
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง