"นิวัฒน์ธำรงค์" มั่นใจดูจำนำข้าว ยันตั้งใจอุดช่องทุจริต-ช่วยเกษตรกรได้

การเมือง
6 ก.ค. 56
04:58
141
Logo Thai PBS
"นิวัฒน์ธำรงค์" มั่นใจดูจำนำข้าว ยันตั้งใจอุดช่องทุจริต-ช่วยเกษตรกรได้

ในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน นอกจากนายกรัฐมนตรีจะจัดรายการพูดถึงการเดินทางเยือนสาธารณรัฐโปแลนด์แล้ว ในรายการวันนี้ (6ก.ค.56) ยังเผยแพร่เทปสัมภาษณ์คณะรัฐมนตรีที่เข้ารับตำแหน่งในคณะรัฐบาลยิ่งลักษณ์ 5 ที่ประกาศเป้าหมายการทำงานต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นด้วย

เทปสัมภาษณ์คณะรัฐมนตรี ในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ประกอบด้วย นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายยรรยง พวงราช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายพ้อง ชีวานันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และนางเบญจา หลุยเจริญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

 
นายนิวัฒน์ธำรง พูดถึงโครงการรับจำนำข้าว ที่เชื่อมั่นในทีมรัฐมนตรีช่วยทั้ง 2 คน และทีมข้าราชการที่จะสานความก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จได้ พร้อมยืนยันถึงความตั้งใจพัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โปร่งใส อุดช่องโหว่ที่จะเป็นช่องทางทุจริตคอรัปชั่น ตอบสนองความต้องการของเกษตรกรได้
 
ขณะที่นายพ้อง พูดถึงโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน 2 ล้านล้านบาท ที่กำลังถูกจับตาจากสังคมว่า กระทรวงคมนาคมผลักดันให้เกิดเป็นรูปธรรมในทุกเรื่อง ขับเคลื่อนโครงการบนหลักการและเหตุผลที่อธิบายต่อสาธารณชนได้ ซึ่งจะทำให้สังคมยอมรับได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง