นักศึกษาม.สุวรรณภูมิ จ.อยุธยา ถูกคู่อริยิงบาดเจ็บ 3 คน ระหว่างรอรถโดยสาร

ภูมิภาค
6 ก.ค. 56
06:08
123
Logo Thai PBS
นักศึกษาม.สุวรรณภูมิ จ.อยุธยา ถูกคู่อริยิงบาดเจ็บ 3 คน ระหว่างรอรถโดยสาร

เกิดเหตุนักศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยสุวรรณภูมิ ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงบาดเจ็บ 3 คน ขณะนั่งรอรถโดยสาร สาเหตุคาดว่า ถูกนักศึกษาคู่อริที่เคยทะเลาวิวาทกันก่อนหน้านี้ยิงเพื่อล้างแค้น

ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวนศาลาที่พักผู้โดยสาร หลังมหาวิทยาลัยสุวรรณภูมิ ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา หลังเกิดเหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ยิง นักศึกษาของมหาวิทยาลัยบาดเจ็บ 3 คน เบื้องต้นพบร่องรอยกระสุนปืนขนาด จุดสามแปดบริเวณเสาไฟ และยังทำให้กระจกของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงแตกเสียหาย

 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยสุรรณภูมิกำลังนั่งรอรถโดยสารหลังเลิกเรียน มีวัยรุ่นสองคนสวมหมวกกันน๊อกขี่จักรยานยนต์มาจอด พร้อมยิงใส่กลุ่มนักศึกษาที่รอรถหลายนัด โดยนักศึกษาทั้งหมดยืนยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่เชื่อว่าจะเป็นการยิงฝาก เพื่อแก้แค้นให้กับนักเรียนต่างสถาบันที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้านี้
 
พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวศน์ ผู้บังคับบัญชาการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์นักเรียนวิวาทในมหาวิทยาลัยสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังตะเวนตรวจหน้าหลังมหาวิทยาลัยตลอดทุกวัน ทั้งก่อนเข้าเรียนและหลังเลิกเรียน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าจะเป็นการฝากล้างแค้นเนื่องจากนักศึกษากลุ่มนี้ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เบื้องต้นจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง