จนท.เร่งหาตัวคนร้ายก่อเหตุยิงปะทะทหารพราน จ.ปัตตานี เสียชีวิต 2 นาย เมื่อวานนี้

ภูมิภาค
6 ก.ค. 56
07:14
77
Logo Thai PBS
จนท.เร่งหาตัวคนร้ายก่อเหตุยิงปะทะทหารพราน จ.ปัตตานี เสียชีวิต 2 นาย เมื่อวานนี้

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บจากการยิงตอบโต้ กรณียิงทหารพรานเสียชีวิต 2 นายในอ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานีเมื่อวานนี้ ขณะที่สัปดาห์สุดท้ายก่อนเริ่มต้นเดือนถือศีลอด เจ้าหน้าที่เพิ่มการดูแลพื้นที่ชั้นในอย่างเข้มงวด

เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุยิงอาสาสมัครทหารพรานกัมปนาท คนโท และอาสาสมัครทหารพรานมุฮำมัดฮานาฟี ยูนุ๊ สังกัดกองร้อยที่ 4410 หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 44 จ.ปัตตานี ที่ถูกยิงเสียชีวิตขณะออกลาดตระเวณรักษาความปลอดภัยครู ที่บ้านปุลากง ต.ปุลากง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เมื่อวานนี้ (5ก.ค.56)

 
พร้อมตรวจสอบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16, อาก้า, เอเค 102 และปืนพกสั้นขนาด 9 มิลิลเมตร จำนวน 30 ปลอก ซึ่งตกในที่เกิดเหตุว่า ตรงกับคดีความมั่นคงอื่นๆอีกหรือไม่ ขณะเดียวกันเร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่คาดว่าถูกเจ้าหน้าที่ยิงตอบโต้ได้รับบาดเจ็บ โดยได้แจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบตามโรงพยาบาลต่างๆ หากผู้ก่อเหตุเข้ารับการรักษาตัว
 
ส่วนที่จ.ยะลา เจ้าหน้าที่เพิ่มการดูแลพื้นที่เขตเมืองอย่างเข้มงวด ก่อนเข้าสู่เดือนถือศีลอดในสัปดาห์หน้า ซึ่งประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางออกมาซื้ออาหาร โดยเฉพาะอินทผาลัม เพื่อนำไปรับประทานในการละศีลอด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง