เจ้าหน้าที่เชื่อยิงศูนย์ประสานงานพรรค ปชป.ใน จ.สงขลา ไม่เกี่ยวการเมือง

ภูมิภาค
6 ก.ค. 56
11:15
74
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่เชื่อยิงศูนย์ประสานงานพรรค ปชป.ใน จ.สงขลา ไม่เกี่ยวการเมือง

เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเหตุยิงใส่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งของผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งทางการเมือง แต่มาจากกรณีจากความไม่พอใจของนักท่องเที่ยวที่เที่ยวในสถานบันเทิง ซึ่งอยู่ใกล้กับศูนย์ประสานงานพรรค

เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุใช้ปืนพกสั้นยิงใส่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเช่าพื้นที่อาคารพาณิชย์บนถนนเตาหลวง เขตเทศบาลนครสงขลา เป็นสำนักงานชั่วคราว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 
โดยนายชวลิต ศรีวัฒนา เจ้าของบริษัท ชวลิต อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้เช่าพื้นที่เปิดเป็นศูนย์ประสานงานพรรค เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับการความขัดแย้งทางการเมืองที่จะมีการเลือกตั้ง นายก อบจ.สงขลา ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้
 
ขณะที่การสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าการยิงปืนข่มขู่มาจากนักท่องเที่ยวที่ไม่พอใจจากการถูกตรวจสอบอาวุธก่อนเข้าใช้บริการ ในสถานบันเทิง ซึ่งอยู่ใกล้กับศูนย์ประสานงานพรรค ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และยิงปืนข่มขู่บ่อยครั้ง จึงไม่น่าจะเกิดจากการความขัดแย้งทางการเมือง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง