ไฟไหม้ สภ.ไทรน้อย ผู้ต้องหาเสียชีวิต 4 คน

ภูมิภาค
7 ก.ค. 56
04:12
312
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ สภ.ไทรน้อย ผู้ต้องหาเสียชีวิต 4 คน

เกิดเหตุเพลิงไหม้ สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบพบมีผู้ต้องหานอนเสียชีวิตภายในห้องขังจำนวน 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากหม้อแปลงระเบิด

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 7 กรกฎาคม เกิดเหตุเพลิงไหม้ สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถช่วยเหลือผู้ต้องหา ที่ถูกคุมขังอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงพักออกมาได้

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการดับเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมง เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้ต้องหานอนเรียงรายเสียชีวิตภายในห้องขังจำนวน 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากหม้อแปลงระเบิด โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจสอบด้านในอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทั้งนี้รายชื่อผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน คือนายเจิด สรงภู่ ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืน นายวสันต์ ศรศิลป์ ผู้ต้องหาคดีขับขี่รถยนต์ขณะเมาสุรา นายวิสุทธิ์ คงยืน ผู้ต้องหาคดีครอบยาบ้า และนายณจิรพงษ์ วงศ์อนัน ผู้ต้องหาคดีมีสารเสพติดในร่างกาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน น่าจะเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากสำลักควันไฟแต่ต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อย่างละเอียดต่อไป ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ จะต้องมีการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง หลังจากที่ เบื้องค้นคาดว่าเกิดมาจากหม้อแปลงไฟไฟ้าระเบิด ทำให้เกิดประกายไฟลุกลาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง