ตั้ง คกก.สอบตำรวจ 5 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ขณะเหตุเพลิงไหม้สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จ.นนทบุรี

อาชญากรรม
7 ก.ค. 56
07:40
76
Logo Thai PBS
ตั้ง คกก.สอบตำรวจ 5 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ขณะเหตุเพลิงไหม้สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จ.นนทบุรี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับตำรวจ 5 นาย ที่ปฎิบัติหน้าที่ในช่วงเกิดเหตุเพลิงไหม้สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ทำให้มีผู้ต้องหาที่ติดอยู่ในห้องควบคุมตัว เสียชีวิต 4 คน

เกิดเหตุพลิงไหม้สถานีตำรวจภูธรไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ทำให้มีผู้ต้องหาเสียชีวิต 4 คน โดยญาติผู้ต้องหาพยายามจะเข้าไปในที่เกิดเหตุเพลิง แต่เจ้าหน้าที่ต้องพยายามกันสถานที่เกิดเหตุไว้ เพราะเกรงจะเกิดอันตราย และยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 4.00 น.วันที่ 7 กรกฎคมที่ผ่านมา โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณชั้นล่างของสถานีตำรวจ ซึ่งเป็นห้องเก็บของกลาง และห้องควบคุมผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงได้ หลังเกิดเหตุตรวจสอบพบผู้ต้องหาเสียชีวิต 4 คน

ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีเสียงดังคล้ายระเบิดบริเวณห้องควบคุมไฟฟ้า ซึ่งติดกับห้องควบคุมผู้ต้องหาและห้องเก็บของกลาง จากนั้นเกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และเกิดกลุ่มควันพวยพุ่งออกมา เจ้าหน้าที่นำถังดับเพลิงฉีดควบคุม แต่ไม่สำเร็จ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับตำรวจ 5 นาย ที่เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่คืนวันที่ 6 กรกฎาคม พร้อมเตรียมให้เงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง