ตร.คุมตัวคนขับแท็กซี่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าชาวต่างชาติ

อาชญากรรม
7 ก.ค. 56
14:27
168
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวคนขับแท็กซี่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าชาวต่างชาติ

ตำรวจควบคุมตัวคนขับรถแท็กซี่ ที่ก่อเหตุฆ่าชาวต่างชาติ ริมถนนสุขุมวิท ได้แล้ว รับสารภาพว่า ไม่พอใจที่ผู้ตายกล่าวหาว่าโกงมิเตอร์ ไม่ยอมจ่ายค่ารถ และยังสาดกาแฟใส่หน้า

ตำรวจควบคุมตัว นายเชิดชาย อุตมะชะ คนขับรถแท็กซี่ ที่ก่อเหตุฆ่านายทรอย ลี พิลคิงตัน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าของบริษัท จำหน่ายรถแบ็กโฮ ย่านพระโขนง ที่ริมถนนสุขมวิท 68 เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ก.ค.) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังรับว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายนายทรอยจนเสียชีวิต ระหว่างการทำแผนญาติของผู้เสียชีวิตรุมต่อว่าตลอดเวลา

นายเชิดชาย กล่าวว่า รับนายทรอยมาจากฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลบางนา เพื่อไปส่งที่สุขุมวิท 58 แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยสุขุมวิท 68 รถติดและมิเตอร์ขึ้นอยู่ที่ 51 บาท นายทรอย กล่าวหาว่ามิเตอร์ผิดปกติ และเดินลงจากรถโดยไม่จ่ายเงิน จึงมีปากเสียงกัน

จากนั้นนายทรอยได้สาดกาแฟใส่หน้า จึงเดินไปหยิบมีดหลังรถ และทะเลาะวิวาทกัน จนนายทรอยเสียชีวิต และนำมีดไปทิ้ง ก่อนจะกลับไปที่ห้องพักย่านเฉลิมพระเกียรติ และถูกจับ จากการตรวจค้นภายในห้องพักของนายเชิดชาย พบเสื้อเชิ้ตที่มีทั้งคราบเลือดและคราบกาแฟ ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง