ตำรวจเร่งหานักพนัน ในบ่อนพนัน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ภูมิภาค
8 ก.ค. 56
07:13
330
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งหานักพนัน ในบ่อนพนัน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งคณะกรรมการสอบสวน สอบตำรวจสถานีภูธรกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังไทยพีบีเอส เผยแพร่ภาพการเล่นพนันในงานศพเมื่อ 2 วันก่อน

สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เผยแพร่ภาพนักพนันล้อมวงเล่นพนันไฮโล  ไพ่ป๊อก 8 ป๊อก 9 และไพ่รัมมี่ ในงานศพแห่งหนึ่ง ในตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อ 2 วันก่อน (6 ก.ค.2556) พร้อมตารางเล่นการพนัน เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า มีการเล่นการพนันในลักษณะดังกล่าวจริง หลังพันตำรวจเอก สมคิด ดำเกลี้ยง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะปาง อำเภอทุ่งสง ได้ทำหนังสือชี้แจงไปยังตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งอ้างว่า การเล่นพนันในงานศพมีเล่นพนันจริง เฉพาะไพ่รัมมี่เท่านั้น ส่วนการเล่นพนันไฮโล และ ไพ่ป๊อก 8 ป๊อก 9 ไม่มีในงานศพดังกล่าว ซึ่งขัดแย้งกับภาพข่าวที่ปรากฎ

ขณะที่พลตำรวจตรีรณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ลงไปสอบตำรวจท้องที่ ว่ามีการเล่นพนันไฮโล และ ไพ่ป๊อก 8 ป๊อก 9 จริงหรือไม่ พร้อมกำชับให้ตำรวจสถานีภูธรกะปาง เจ้าของท้องที่ เร่งตามหานักพนันที่ปรากฏตามภาพข่าวมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง