"พาณิชย์-อคส."เร่งตรวจสอบกรณีไม่มีข้าวสารขายให้ปชช.ตามที่โฆษณา

ภูมิภาค
8 ก.ค. 56
09:05
96
Logo Thai PBS
"พาณิชย์-อคส."เร่งตรวจสอบกรณีไม่มีข้าวสารขายให้ปชช.ตามที่โฆษณา

พาณิชย์จังหวัดพิษณุโลกและเจ้าหน้าที่องค์การคลังสินค้า เร่งตรวจสอบหลังมีบริษัทเอกชน ปิดป้ายจำหน่ายข้าวขาว 5 % ให้กับประชาชนที่ศาลากลางจังหวัด แต่กลับไม่มีการนำข้าวมาขาย และหน่วยงานต่าง ๆ ไม่ทราบเรื่อง

ประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก ที่เดินทางมาซื้อข้าวขาว 5 % ที่มีการติดป้ายประกาศ บริเวณรอบศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ว่าจะมีการจำหน่ายถุงละ 5 กิโลกรัม ในราคา 70 บาท ระหว่างวันที่ 8- 12 ก.ค.นี้ แต่ก็ต้องผิดหวังเนื่องจากไม่มีการจำหน่ายแต่อย่างใด

นายชม ยมหา เจ้าหน้าที่องค์การคลังสินค้า (อคส.)ประจำจังหวัดพิษณุโลก เผยว่า ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวและไม่ทราบว่าหน่วยงานใด เป็นเจ้าภาพในการนำข้าวขาวบรรจุถุงมาจำหน่าย ที่จังหวัดพิษณุโลก

เช่นเดียวกับพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลกที่ระบุว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว โดยขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่มาที่ไปอีกครั้ง ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่นำป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชาวประชาชนไปร่วมซื้อ ข้าวขาว 5 % เพื่อประชาชน กำหนดสถานที่ เป็นศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก โดยป้ายดังกล่าวมีตราสัญลักษณ์ อคส. และระบุข้อความว่า โดยกระทรวงพาณิชย์ จัดทำโดย บริษัทคอนไซน์เทรดดิ้ง จำกัด แต่เมื่อถึงเวลาก็ไม่มีการขายตามที่ประกาศไว้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง