ฮอนดูรัส เอาชนะ ไฮติ 3-0 เก็บ 3 แต้มฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ

กีฬา
10 ก.ค. 56
01:39
78
Logo Thai PBS
ฮอนดูรัส เอาชนะ ไฮติ 3-0 เก็บ 3 แต้มฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ

ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ นัดแรกกลุ่มบี ฮอนดูรัส เก็บสามแต้มประเดิมได้

ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ นัดแรกของกลุ่มบี ฮอนดูรัส เก็บ 3 แต้มประเดิมสนามหลังเอาชนะ ไฮติ ไป 2-0 จากการทำประตูของ โรนี่ย์ มาร์ติเนซ นาทีที่ 4 และ มาร์วิน ชาเวซ นาทีที่ 78 อีกคู่ เอล ซัลบาดอร์ พบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ นัดนี้ทั้ง 2 ทีมผลัดกันขึ้นนำก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอกันไป 2-2 สำหรับนัดที่ 2 วันศุกร์นี้ (12 ก.ค.2556) ตรินิแดด จะพบกับ ไฮติ และ ฮอนดูรัส พบ เอล ซัลบาดอร์

สโมสรโมนาโก ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส เปิดตัว ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส และอิสิมัต มิริน กองหลังวัย 21 ปีชาวฝรั่งเศส สำหรับ คาร์วัลโญ่ วัย 35 ปี ย้ายมาจากรีล มาดริด ส่วน มิริน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ย้ายมาจากวาล็องเซียนส์ ก่อนหน้านี้ โมนาโก เสริมทีมชุดใหญ่ด้วยการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา,เอริก อบิดัล, เจมส์ โรดริเกวซ และ เจา มูตินโญ่ มาร่วมทีม

สโมสรฟุตบอลเชลซี
สโมสรฟุตบอลเชลซี เปิดคลีนิกสอนฟุตบอลแก่เยาวชนไทย โดยมีสต๊าฟโค้ชจากมูลนิธิฟุตบอลเชลซีมาฝึกสอนก่อนที่ทีมชุดใหญ่ของเชลซีจะเดินทางมาเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมรวมดาราในวันที่ 17 ก.ค.2556 ที่สนามราชมัลคลากีฬาสถาน ทั้งนี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ จะนำทีมเชลซีชุดใหญ่เดินทางถึงประเทศไทยวันที่ 12 ก.ค.2556 และร่วมทำกิจกรรมในเมืองไทยถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ก่อนเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่มาเลเซีย และ อินโดนีเซียต่อไป

เมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
ส่วนกระเเสความนิยมต่อทีมเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเมืองไทย ยังมีต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการเปิดตัวช่องเอ็มยูทีวี เพื่อให้เเฟนบอลเเมนยูชาวไทยกว่า 14 ล้านคน สามารถติดตามผลงานของทีมเเมนยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง เเบบเกาะติดตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนที่ทีมเเชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย จะเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่เมืองไทยในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ (11 ก.ค.2556) เพื่อลงเตะกับทีมสิงห์ออลสตาร์ในวันเสาร์นี้ (13 ก.ค.2556) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งเเต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

เทควันโด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน ศึกเทควันโด ธรรมศาสตร์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ออฟ ไทยอลนด์ ครั้งที่2. โดยปีนี้ เป็นครั้งแรก ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเทควันโด ใช้การตัดสินแบบสากล ซึ่งก็มีนักกีฬาสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน กว่า 1,000 คน โดยน้องๆ เยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ จะเดินทางมาโชว์ความสามารถ ในครั้งนี้ ซึ่งจะแข่งขันในวันที่21 ก.ค.2556 ที่ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

วอลเลย์บอล
สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในระหว่างวันที่ 18-20 ก.ค.2556 ที่จังหวัดราชบุรี โดยมีทีมเข้าร่วมรวม 22 ทีมจาก 7 ประเทศ สำหรับการแข่งขันรายการนี้จัดขึ้น เพื่อทดแทนการแข่งขันซีเกมส์ที่พม่า ซึ่งพม่ายืนยันไม่จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง